LMHT: SofM spam mid đặc biệt là Ahri tại rank Hàn, fan Việt nghi hoặc “ Chắc đang thị phạm cho Angel”??

SofM liên tục sử dụng các vị tướng Đường Giữa để chuẩn bị cho trận quyết đấu với EDG khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng.

LPL Mùa Xuân 2022 đã kết thúc round 1 Playoffs với chiến thắng dành cho hai đội tuyển được đánh giá cao hơn là BLG và EDG cùng với tỷ số 3-1. Không có ngày nghỉ, round 2 sẽ tiếp tục thi đấu ngay hôm nay với trận đấu tâm điểm giữa BLG vs TES và ngày mai là EDG vs WBG. Chỉ còn một thời gian ngắn nữa sẽ diễn ra trận quan trọng với EDG nhưng động thái của SofM gần đây tại rank Hàn khiến người hâm mộ Việt không khỏi lo lắng.

Cụ thể trong thời gian gần đây, SofM liên tiếp sử dụng Ahri tại khu vực Đường Giữa với tần suất tương đối lớn là khoảng 9 trận. Không biết SofM sử dụng Ahri với mục đích gì nhưng dù sử dụng các vị tướng tại đường giữa tại rank Hàn, tỷ lệ thắng của SofM cũng khá cao với khoảng gần 70% tỷ lệ thắng.

SofM thường xuyên sử dụng Ahri thời gian gần đây tại Thách Đấu Hàn

Động thái này từ Thần Rừng khiến người hâm mộ Việt không khỏi lo lắng khi chỉ còn ít ngày nữa sẽ diễn ra trận đấu quan trọng với EDG. Dù WBG đã đánh bại EDG trước đây với một tỷ số cách biệt là 2-0 nhưng với phong độ hiện tại, họ khó mà có thể hủy diệt EDG trong cặp Bo5 sắp tới như cách mà họ đã làm tại Vòng Bảng. 

Có thể bạn muốn xem thêm :Zeros khoác tay bóng hồng mới đi đánh giải net, tình cũ Lai Lai lên tiếng đầy ẩn ý

Tuy hơi buồn…cười nhưng các fan hâm mộ vẫn tự an ủi nhau rằng chắc SofM đang thử vài game để thị phạm và hỗ trợ Angel trong trận đấu sắp tới cũng như trở lại đường giữa để tìm lại cảm giác thi đấu kỹ năng mà thôi chứ không có chuyện gì đặc biệt xảy ra cả. Vì trong các trận đấu trước đó, Angel thi đấu vị tướng Ahri tương đối tệ và bị động, không tạo được nhiều đột biến và lợi thế cho đội với khả năng vốn có của vị tướng Ahri.

Phản ứng hài hước của người hâm mộ Việt khi biết tin SofM spam Ahri

Hiện tại, SofM đã trở lại tập luyện với rất nhiều các vị tướng rừng ngoài meta như Kathus, Sejuani, Nocturne, Zed… hứa hẹn sẽ đem chúng trở lại trong trận đấu với EDG tại Playoffs sắp tới. Và có lẽ, WBG thực sự cần một SofM đột biến trở lại chứ không chỉ là đi farm và farm cho đến khi giao tranh tổng với đồng đội ở giai đoạn giữa và cuối ván đấu. Hy vọng là WBG sẽ có một kết quả tốt trong trận đấu sắp tới với EDG diễn ra vào 16h00 ngày 29/03.