Game thủ Anthem cho biết được hoàn lại đủ tiền sau khi tố bị “lừa đảo”

Một game thủ đã yêu cầu Amazon hoàn lại tiền cho họ, sau nhiều tháng chơi Anthem, lấy lý do gặp phải trường hợp “quảng cáo sai và lừa đảo”.

Theo phản hồi, người này đã tiến hành đặt hàng trước Anthem và chơi nó khá nhiều, nhưng cuối cùng nhận ra rằng bản thân bị gạt. Không phải vì trò chơi thiếu hấp dẫn, mà bởi vì nó đã được quảng cáo sai lệch.

Game thủ Anthem cho biết được hoàn lại đủ tiền sau khi tố bị

“Thành thật mà nói, tôi không thấy lý do tại sao tôi không có quyền lấy lại tiền của mình cho một sản phẩm được quảng cáo sai lệch,” người chơi viết trên Reddit.

“Bởi vì đó là những gì xảy ra và tôi nghĩ điều mọi người cần nhận thấy ở đây không phải vấn đề nhỏ, những gì Bioware và EA đã làm là bất hợp pháp. Họ đã quảng cáo sản phẩm với một lộ trình đính kèm và bây giờ ‘lời hứa’ đã bị phá vỡ. Có thể đưa ra bất kỳ tranh luận nào về trạng thái hiện tại của trò chơi, nhưng bạn không thể phủ nhận điểm cụ thể này. “

“Vì vậy, tôi đã sẵn sàng chiến đấu hòng giành lại tiền của mình, nhưng thực sự ngạc nhiên với dịch vụ khách hàng của Amazon, bởi họ biết rõ những gì đang diễn ra.”

Vũ khí Level 1 của Anthem còn mạnh hơn cả đồ... cuối game, BioWare đổ

Người chơi tuyên bố rằng khía cạnh “dịch vụ” mà EA và BioWare từng quảng cáo cho Anthem, đã không thành hiện thực. Nên theo nghĩa đó, nó đã quảng cáo sai cho trò chơi.

“Tôi là một người ủng hộ lớn cho Bioware và các trò chơi của công ty từ lâu,” người chơi viết. “Ngay cả với những tin tức gần đây cùng tiếng tăm xấu mà EA tự tay dựng nên, tôi vẫn quyết định hỗ trợ Anthem… Tuy nhiên, với những sự kiện gần đây (ám chỉ việc hoãn lộ trình cập nhật nội dung), sự thích thú khi chơi Anthem hoàn toàn biến thành sự tức giận.”

Theo Comicbooks