Game thủ có thể tải miễn phí Black Ops 4 trong tháng 4 này

Call of Duty: Black Ops 4 chế độ Battle Royale vừa chính thức miễn phí trong tháng 4 này, sẵn sàng cho bạn đọc tải về ngay từ bây giờ.

Call of Duty: Black Ops 4 với chế độ Battle Royale vẫn đang duy trì một lượng fan hâm mộ khá đông đảo nhờ vào một lối chơi với tốc độ cực nhanh song hành với cơ chế bắn súng dễ làm quen. Tuy nhiên chúng ta cũng không thể phủ nhận rằng tựa game FPS của Treyarch đang bị đe dọa mạnh mẽ với Apex Legends - Một siêu phẩm Battle Royale khác đến từ chính những cựu binh làm nên tên tuổi Call of Duty.

Chính vì điều ấy mà Black Ops 4 đang phải có những chiến thuật riêng cho mình, điển hình như việc cho game thủ chơi miễn phí trong vòng 1 tháng liền tính từ hôm nay. Tất cả những gì bạn cần làm là thực hiện theo hướng dẫn của KenhTinGame để tải Black Ops 4 về chiếc PC yêu quý của mình: Bước 1: Bạn cần một tài khoản Battle.net - một Game Launcher tương tự như Steam. Để đăng ký tài khoản mới và tải Battle.net về máy bạn cần truy cập theo đường dẫn:

Tuy nhiên nếu đã có tài khoản Battle.net thì bạn không cần thực hiện bước này mà chỉ cần kích hoạt phần mềm trên PC mà thôi. Bước 2: Sau khi có tài khoản và đăng nhập thành công vào Battle.net, bạn có thể tìm đến Call of Duty: Black Ops 4 ở Menu bên trái màn hình. Sau khi tìm đến trang game bạn chỉ cần ấn Download mà thôi. Bước 3: Sau khi Download thành công, bạn có thể truy cập miễn phí chế độ Battle Royale của Black Ops 4 mang tên Blackout. Chúc bạn chơi game vui vẻ.

KenhTinGame sẽ liên tục có những bài viết hướng dẫn tải game và nhận game bản quyền miễn phí trong tương lai.