Hundred Soul - Đẹp, đỉnh, đã... xứng danh tuyệt phẩm Mobile xứ Hàn

Gần đây Hound 13 đã tung ra video giới thiệu toàn diện về Hundred Soul tới game thủ.

Vào tháng 11/2016, Hound 13 đã bật mí tới game thủ một tựa game hành động trong Project 100, không lâu sau đó họ chính thức tuyên bố tên gọi chính thức của tựa game này là Hundred Soul, gần đây nhà phát triển đã tung ra video giới thiệu toàn diện về game tới game thủ lần này.

Thông qua video gameplay có thể thấy Hundred Soul là một cực phẩm hành động với những cảnh chiến đấu với đồ họa mượt mắt nhất. Trong game có một hệ thống tạo hình khá đơn giản để game thủ có thể sáng tạo dựa trên sở thích của bản thân. Đồng thời, những cảnh chiến đầu trong game cũng tràn đầy những tinh túy kế thừa từ tựa game đi trước - Dragon Nest với động tác dứt khoát nhanh gọn được thể hiện cực xuất sắc.

Trong game, game thủ sẽ được trang bị nhiều loại vũ khí khác nhau để đối phó với từng trận chiến khác nhau, ngoài ra game thủ còn có thể sử dụng vũ khí mà nhân vật của mình kết hợp với thành viên khác trong đội chiến đấu của mình tạo thành một combo vũ khí đặc biệt để Boss rơi vào trạng thái “khó xử” . Như vậy sẽ đánh gục kẻ thù một cách dễ dàng hơn. Ví dụ như trong đội có thành viên có khả năng khóa tay chân của địch khiến địch không thể cử động thì thành viên khác trong đội khó thể lợi dụng tình thế này trực tiếp hạ gục đối thủ đang bị trói buộc.

Về vũ khí, các loại vũ khí và công cụ chiến đấu đề có những thuộc tính riêng, thông qua việc phối hợp các thuộc tính khác nhau của các vũ khí chiến đấu, game thủ sẽ có thể sử dụng nhiều kỹ năng công kích khác nhau. Điều đáng chú ý đó là, trong game sẽ có một hệ thống có tên "phụ quan", nó sẽ giúp game thủ chiến đấu, người chơi sẽ nhận được một phụ quan mới nếu như hoàn thành khiêu chiến đã định trước đó.

Về mô thức game, mỗi khu vực sẽ được tạo thành từ 3 đến 4 cửa, mỗi một cửa đều có thể đạt được những chiến lợi phẩm khác nhau, cứ dần dần như vậy game thủ sẽ tích lũy được số lượng linh hồn nhất định, những linh hồn này để dùng cho việc khia mở con Boss cuối cùng.

Hướng dẫn tải game