Overkill The Walking Dead - Phiên bản FPS của series phim Zombie khét tiếng chính thức phát hành

Overkill The Walking Dead PC đã có mặt trên Steam.

Hiện giờ các game thủ đã có thể rước ngay siêu phẩm hành động hợp chiến 4 người Overkill’s The Walking Dead về chơi trên PC. Người chơi sẽ lập đội với các game thủ khác để chiến đấu và sống sót tại bang Washington, DC. hoang tàn sau thàm họa khải huyền. Phần đầu tiên trong 10 phần sẽ có mặt hoàn chỉnh trên kệ hàng hôm nay, còn phần 2 sẽ ra mắt vào cuối tháng này.

Game có giá 59,99 USD bao gồm toàn bộ các phần trong hai mùa đầu. Người chơi cũng có thể tìm mua bản Deluxe Eddition với giá 79,99 USD, trong đó bao gồm toàn bộ nội dung 2 mùa đầu, DLC phục trang Night Raid Collection, một quyển artbook bản mềm, và toàn bộ nhạc nền của game.

Overkill’s The Walking Dead lần đầu ra tin từ năm 2014 bởi Overkill - nhà phát triển Payday 2, và lên lịch ra mắt vào năm 2016. Sau đó lịch trình bị lùi lại tới năm 2017, rồi lại hoãn lần thứ hai. Cuối cùng sau một chặng đướng dài, nó đã ở đây. Các game thủ đăng ký trước đã có cơ hội chơi thử game bản closed beta hồi tháng 10. Với các game thủ sở hữu PS4 và Xbox, game sẽ chính thức lên kệ vào ngày 6/2/2019 tại Mỹ, và 8/2/2019 tại châu Âu và các khu vực khác.