Game thủ Dead by Daylight yêu cầu nhà phát hành đưa Stranger Things quay trở lại

Sự trở lại của bộ phim Stranger Things trên Netflix làm cho game thủ của Dead by Daylight muốn được tái ngộ các nhân vật trong bộ phim này.

Season 4 của bộ phim Stranger Things vừa được trình chiếu trên Netflix đã nhắc nhở cho các fan nhớ một điều rằng dù có lúc chất lượng bị xuống phong độ nhưng cuối cùng đẳng cấp của bộ phim chưa bao giờ thay đổi. Vì vậy nên cộng đồng game thủ Dead by Daylight đang cùng nhau tạo áp lực lên nhà phát triển, yêu cầu họ mang DLC Stranger Things quay trở lại với game.

Stranger Things khi kết hợp cùng Dead By Daylight

Nếu bạn chưa biết thì hồi tháng 9/2019, DLC Stranger Things được phát hành cho Dead by Daylight, mang lại cho game thủ cơ hội hóa thân thành Steve và Nancy hoặc Demogorgon, những nhân vật quen thuộc trong series Stranger Thing. Nó cũng mang đến cho game thủ bản đồ mới có tên gọi Underground Complex để khám phá. Tuy nhiên đến tháng 11/2021, DLC này bất ngờ bị xóa khỏi cửa hàng và nhiều người tin rằng rất có thể là vì hết hạn bản quyền.

Dead by Daylight có phiên bản game hẹn hò mang tên Hooked On You
Dead by Daylight có phiên bản game hẹn hò mang tên Hooked On You
Vốn là một tựa game hành động kinh dị, Dead by Daylight bất ngờ "đá chéo sân" để trở thành một game hẹn hò có tên Hooked on You.

Thêm vào đó chất lượng mùa thứ 3 của bộ phim cũng không quá cao, khiến người ta dần quên đi cái DLC đó. Mọi sự đột ngột thay đổi khi Stranger Things season 4 ra mắt với nội dung quá hấp dẫn. Vậy nên hiện tại, những game thủ bỏ lỡ DLC Stranger Thing đang yêu cầu nhà phát triển Behaviour Interactive phải đem các nội dung này quay trở lại.

Lập tức, có một chiến dịch ký tên trên Change.org đã được tổ chức và hiện tại đã có khoảng 16.000 game thủ bày tỏ mong ước được mua DLC này. Ngoài ra họ cũng hi vọng sẽ có thêm nhiều nhân vật nữa từ Stranger Things xuất hiện trong game.

Fan của Dead by Daylight yêu cầu nhà phát hành đưa Stranger Things quay trở lại

Hiện tại chúng ta không có bất kỳ thông tin gì về việc liệu Behaviour Interactive sẽ chiều fan của mình hay không. Tuy nhiên lâu nay Dead by Daylight đã hợp tác với rất nhiều thương hiệu kinh dị khác nhau để tung ra các nhân vật mới cho trò chơi, thế nên việc Stranger Things quay lại là hoàn toàn khả thi. Trong thời gian chờ đợi kết quả, game thủ có thể chuyển sang trông chờ hai DLC mới của Dead by Daylight hợp tác với Resident Evil và Attack on Titan.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (2 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?