Game thủ Overwatch bị cấm thi đấu, hủy hợp đồng vì cáo buộc nhắn tin “nhạy cảm” với bé gái 14 tuổi

Boston Uprising – đội tuyển chuyên nghiệp thi đấu tại giải Overwatch League vừa chính thức hủy hợp đồng với game thủ ngôi sao Jonathan “DreamKazper” Sanchez, sau những cáo buộc cho rằng anh này tán tỉnh một cô gái mới chỉ 14 tuổi và biết rõ điều đó.

Hôm qua, cả ban tổ chức giải đấu và đội tuyển Boston Uprising cho biết đã nhận được phản hồi về scandal gạ gẫm một thiếu nữ tuổi teen của Sanchez và tiến hành điều tra, đồng thời đình chỉ vô thời hạn tay chơi này.

Và trong một bài tweet mới đây nhất, ban lãnh đạo đội tuyển đã tuyên bố chấm dứt hợp đồng với Sanchez

DreamKazper là một trong những tay chơi DPS tốt nhất tại Overwatch League. Tuy không được biết đến nhiều trước khi giải đấu khởi tranh, nhưng anh này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng bằng kỹ nâng điêu luyện ở những ván đấu.

Game thủ Overwatch bị cấm thi đấu, hủy hợp đồng vì cáo buộc nhắn tin

Nhưng có vẻ như sự nghiệp mới chớm này đang đứng trước nguy cơ bị phá hủy hoàn toàn, khi những bức ảnh chụp màn hình từ cuộc nói chuyện “nhạy cảm” của anh cùng một nữ sinh mới học lớp 9 đã bị tung lên mạng. Điều đáng nói là theo cáo buộc, Sanchez còn thúc giục cô gái phải “trao đổi” những hình ảnh khiếm nhã với anh ta.

Từ những đoạn chat, có thể thấy Sanchez hoàn toàn ý thức được độ tuổi của cô bé này.

Game thủ Overwatch bị cấm thi đấu, hủy hợp đồng vì cáo buộc nhắn tin

Bên cạnh đó, theo lời tiết lộ từ chính cô bé, Sanchez vẫn giữ mối quan hệ với bạn gái và nói chuyện với nhiều cô khác vào khoảng thời gian này.