Siêu cá mập khổng lồ tàn sát trong phim mới của Jason Statham

The Meg là bộ phim mới nhất của nam tài tử Jason Statham... nhưng lần này thay vì đối đầu với những tay sát thủ anh phải đối diện với quái vật dưới lòng đại dương.

Jason Statham có lẽ là ngôi sao điện ảnh duy nhất vẫn đi theo mô tuýp phim hành động cũ với cốt truyện xoay quanh những nhân vật anh hùng bắn siêu võ giỏi một mình chống lại hàng hàng lớp lớp kẻ địch. Đó cũng chính là điều hấp dẫn fan hâm mộ trên toàn thế giới dõi theo những siêu phẩm của ngôi sao người Anh này.

Tuy nhiên năm 2018 sẽ chứng kiến Jason Statham đi theo một hướng đi mới với bộ phim The Meg với chủ đề về những quái vật cổ đại dưới lòng đại dương. Vâng bạn không hề nghe nhầm đâu, The Meg xem đến một đại dương sâu thẳm nơi những sinh vật cổ đại ngủ vùi dưới lòng biển.. Cho đến một ngày bất ngờ những sinh vật này tỉnh dậy, mang kích thước khổng lồ của mình đi săn tìm sau hàng triệu năm biệt tăm. Jonas Taylor - một thợ lặn cứu hộ, bỗng thấy mình bị kẹt lại trong khu nghiên cứu dưới lòng biển và lãnh nhiệm vụ giải cứu toàn bộ nhà khoa học đang mắc kẹt ở đây.

The Meg dự kiến sẽ công chiếu vào ngày mùng 10 tháng 8 năm nay. Mọi thông tin sẽ được KenhTinGame cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.