GameShell - Bao trọn cả tuổi thơ trong chiếc máy chơi game nhỏ bé

GameShell là một chiếc máy chơi game cầm tay có thể cho bạn trải nghiệm tất cả mọi tựa game của tuổi thơ, bao gồm toàn bộ những thế hệ máy Console xưa cũ.

Tuổi thơ giống như một kho báu cất giữ những kỷ niệm đẹp đẽ và quãng thời gian vui vẻ nhất của đời người mà không một ai trong chúng ta có thể với tới. Tuổi thơ với mỗi con người trưởng thành như một thứ gì đó hết sức quý giá nhưng chỉ có thể ngắm từ phía xa và nhớ về như một nỗi niềm tiếc nuối đeo đuổi đến hụt hơi. Nhưng chẳng vì thế mà chúng ta không thể có cho mình một cơ hội sống lại quãng đời ấy, tái hiện những hình ảnh quen thuộc năm nào ngay trước đôi mắt mình.

(Art by Aaron Jasinski)

Hẳn nhiên một trong nhiều hình ảnh đáng nhớ ấy chính là chiếc máy điện tử.... từ nhỏ gọn trong lòng bàn tay như Brick Game 9999 in 1 xuất xứ Trung Quốc cho đến máy NES mà game thủ Việt vẫn gọi dưới cái tên "Bốn nút" thân thương. Sau này thì chúng ta cũng dần đắp đầy tuổi thơ của mình bằng những chiếc Console "xịn sò" hơn như PS1 hay PS2 vốn đã đứng vào hàng huyền thoại. Nhưng dông dài thế nào thì thì bạn và tôi cũng chỉ có thể cất lên một tiếng thở dài khi nhớ lại những năm tháng ấy, những năm tháng mà mãi mãi đã trôi qua như một chuyến tàu chẳng biết đợi chờ ai.. Nhưng sẽ thế nào nếu người viết nói với bạn rằng có một chiếc máy chơi game ngoài kia sẵn sàng tái hiện toàn bộ quãng thời gian tuyệt vời ấy trước mắt bạn, một chiếc máy có thể lấy lại những hình ảnh đã gắn bó với bạn suốt năm tháng tuổi thơ?

Vâng chúng ta đang nói đến GameShell - Chiếc máy chơi game cầm tay có thể giả lập tất cả những hệ máy xa xưa từng gắn bó với thế hệ game thủ Việt Nam. Nào là NES, SNES, GBA hay thậm chí PS1.. GameShell hoàn toàn có thể đáp ứng.. hay nói một cách khác là cho chúng ta tấm vé vô giá trên chuyến tàu trở về tuổi thơ ngày nào. GameShell trên thực tế là một dự án quyên góp vốn thông qua Kickstarter cực kỳ thành công do Clockwork - một công ty đến từ Trung Quốc khởi xướng. Được thực hiện vào năm ngoái, GameShell sớm trở thành một cú hit thật sự khi không chỉ quyên vốn thành công mà số lượng máy đợt đầu còn hết bay trong tháng đầu tiên. Mặc dù mang ngoại hình gần giống với một chiếc Game Boy nhưng bên trong GameShell mang uy lực vượt xa trí tưởng tượng của bất cứ game thủ hoài cổ nào.

GameShell - Tấm vé quay về tuổi thơ hoàn hảo nhất.

Trên thực tế GameShell hoạt động theo mô hình mô-dun, tức là cho phép người dùng tháo lắp bộ phận cực kỳ dễ dàng và thay đổi tính năng cũng như ngoại hình của nó trong nháy mắt. Hãy tưởng tượng GameShell giống như một bộ Lego nhưng có thể chơi hàng ngàn tựa game trên vô vàn hệ máy khác nhau. Bạn cũng có thể tùy nghi chỉnh sửa hệ điều hành bên trong là ClorkworkPI, cho phép cài đặt thêm bất cứ phần mềm giả lập nào mà mình muốn.

Nhưng sức mạnh của GameShell không chỉ nằm bên trong thế giới game mà nó còn có thể trở thành một thiết bị đồng hành trong cuộc sống của bạn. Với tính năng tháo lắp tự do nhiều bộ phận, GameShell có thể trở thành một bộ loa ngoài cực chất, một chiếc điều khiển máy bay hoặc xe mô hình từ xa hay thậm chí một món đồ chơi thông minh nào đó trong thế giới công nghệ của chính bạn. Không những thế bạn còn có thể tự lập trình game cũng như chức năng của mỗi bộ phận, biến GameShell trở thành một thiết bị thiên biến vạn hóa chứ không chỉ còn là một chiếc Handheld đơn thuần.

Bạn có thể biến GameShell thành một bộ loa ngoài cực chất.

Chính vì khả năng tuyệt vời của GameShell mà ngay khi mới thông báo trên Kickstarter, chiếc máy chơi game này đã lập tức có được hơn 290 ngàn USD, vượt xa con số 50 ngàn ban đầu. Tất cả đủ thấy GameShell "hot" đến thế nào trong giới mộ điệu.. Hiện GameShell đã hoàn thành đợt giao hàng đầu tiên cho những người quyên tiền và đang chuẩn bị đợt giao hàng thứ hai. Nếu muốn sở hữu cho mình một tấm vé về tuổi thơ, đừng quên truy cập vào trang của GameShell trên Kickstarter, Indiegogo và website của Clockwork để có thông tin sớm nhất khi đợt sản xuất thứ 2 bắt đầu: