Garena nhá hàng Andrew Thức Tỉnh đồng hành cùng FFWS 2021 SG

Andrew là nhân vật xuất hiện từ đời đầu trong Garena Free Fire và sẽ có phiên bản Thức tỉnh của riêng mình vào cuối tháng 5 này.

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Free Fire World Series 2021 Singapore, mới đây các fanpage của Garena Free Fire ở nhiều khu vực đã đồng loạt đăng tải hình ảnh nhá hàng về nhân vật sắp được “thức tỉnh” trong game, đó là anh chàng cảnh sát mẫn cán Andrew. Cụ thể thì người chơi vào game ngày 30/5 sẽ nhận được mảnh nhân vật Andrew Thức Tỉnh. Sự kiện Chung kết FFWS 2021 SG cũng sẽ diễn ra vào lúc 20h cùng ngày.

Andrew Thức Tỉnh đã sẵn sàng xuất hiện trong Garena Free Fire cũng sự kiện FFWS 2021 Singapore

Andrew sẽ là nhân vật thứ 3 trong Garena Free Fire được “thức tỉnh“, sau Kelly Tia Chớp và Hayato Hỏa Quyền. Ở phiên bản hiện tại, Andrew có kỹ năng giúp tăng khả năng phòng ngự cho người chơi. Cụ thể thì kĩ năng Siêu áo giáp của Andrew giúp Giảm sát thương lên giáp 2% , khi nâng cấp lên cấp độ cuối giảm sát thương tối đa lên tới 12%. Người chơi mang theo kỹ năng của Andrew sẽ tỏ ra chắc chắn hơn trong những pha đọ súng khi sẽ mất giáp lâu hơn so với đối thủ không sở hữu kỹ năng này.

Kroonos, Nobru và cơ hội bảo vệ danh hiệu MVP Free Fire thế giới tại FFWS 2021 SG!
Kroonos, Nobru và cơ hội bảo vệ danh hiệu MVP Free Fire thế giới tại FFWS 2021 SG!
Cả hai tuyển thủ từng đạt MVP FFWS (trước là FFWC) đều là người Brazil, và đều có mặt tại FFWS 2021 SG năm nay để sẵn sàng cho cuộc chiến mới.

Andrew cũng là một nhân vật xuất hiện từ giai đoạn đầu tiên của Free Fire giống như Kelly. Khi các nhân vật mới xuất hiện ngày càng nhiều và kỹ năng cũng tỏ ra biến ảo hơn như Chrono, Xayne hay Skyler, thì những cái tên đời đầu như Andrew đang ngày càng trở nên lép vế. Các nhiệm vụ thức tỉnh sẽ tăng sức mạnh cho họ và mang lại cho họ nhiều cơ hội được game thủ lựa chọn hơn.

Kỹ năng của Kelly Tia Chớp cực kỳ phổ biến trong Garena Free Fire kể từ OB27

Với bản cập nhật OB27 vào tháng 4/2021, Garena đã quyết định tiến một bước xa hơn bằng cách đưa khả năng ban đầu của một nhân vật vào dạng thức tỉnh của họ. Điều này đã giúp cho Kelly Tia Chớp và đặc biệt là Hayato Hỏa Quyền lột xác, qua đó được sử dụng rất nhiều trong các chế độ chơi của Garena Free Fire cũng như trong các giải đấu chuyên nghiệp.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.