GTA 6 bất ngờ rò rỉ thông tin về bản đồ mới qua 4 bức ảnh?

Cộng đồng game thủ quốc tế mấy ngày hôm nay đang truyền tay nhau những hình ảnh được cho là bản đồ của GTA 6.

Nói không ngoa thì Grand Theft Auto 6 là một trong những tựa game đang được game thủ trên toàn thế giới mong ngóng từng ngày. Tuy nhiên đến giờ phút này, Rockstar Games vẫn chưa xác nhận sự tồn tại của dự án này, nói gì đến thông tin về game. Vậy nên fan đành phải “giải khát” tạm thời bằng những lời đồn, thông tin và hình ảnh bị leak. Trong đó có 4 bức ảnh được cho là bản đồ GTA 6.

Những hình ảnh này có nguồn gốc từ diễn đàn ẩn danh 4chan. Hai bức đầu tiên (12) được hé lộ vào đầu năm 2020. Cũng trong năm đó, tấm ảnh thứ 3 cho chúng ta thấy cái nhìn cận cảnh của một phần trong hai hình ảnh trước đó. Cuối cùng là mấy ngày hôm trước, bức ảnh thứ 4 mới nhất, hoàn chỉnh hơn được đăng tải.

Thông qua những hình ảnh này, chúng ta có thể thấy được một vùng đất rộng lớn được bao bọc bởi biển, xung quanh là những hòn đảo nhỏ hơn. Dựa vào những thông tin bị lộ từ trước, Mọt đoán rằng đây có thể là bản đồ của Vice City và quần đảo Caribe.

Rất nhiều leaker uy tín cũng như không uy tín đều đồng ý với nhau rằng phần lớn các sự kiện trong GTA 6 sẽ vẫn diễn ra ở Vice City – thành phố được nhà phát triển tạo ra dựa trên Miami. Tuy nhiên, có rất nhiều ý kiến khác nhau về khu vực xung quanh vùng đất này. Có người nói là quần đảo Caribe, có người lại cho rằng Bắc Mỹ mới đúng,…

Cũng nên nhớ là những bức ảnh phía trên được đăng tải trên 4chan bởi một người dùng ẩn danh. Mặc dù diễn đàn này từng leak rất nhiều thông tin chính xác, nhưng số lượng tin rác đến từ “góc tối của Internet” cũng nhiều không kém. Vậy nên tốt nhất là chúng ta không nên quá tin tưởng vào những “anon” này.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.