Genshin Impact: Vũ khí mới cực xịn sẽ xuất hiện trong bản 2.8

Mới đây, nhà phát hành Genshin Impact đã hé lộ thông tin về sự xuất hiện của một món vũ khí 4 sao mới với chỉ số vô cùng đáng gờm.

Genshin Impact đã lại tiết lộ thông tin về một món vũ khí mới sẽ ra mắt trong patch 2.8 này. Đó là một thanh trường kiếm với ngoại hình khá là hầm hố cùng với màu sắc bắt mắt khiến cho game thủ nào cũng phải siêu lòng. Ở bài viết hôm nay, Kênh Tin Game Mobile sẽ cung cấp cho các bạn tất cả thông tin về món vũ khí này tính đến thời điểm hiện tại.

Genshin Impact - Vũ khí mới cực xịn sẽ xuất hiện trong bản 2.8

Thanh kiếm mới sẽ được tặng free trên toàn server

Ngay sau sự ra mắt của teaser Sumeru ngày 9/7, nhà phát hành Genshin Impact đã tiến hành đăng tải khá nhiều thông tin, cập nhật mới về phiên bản 2.8 sắp sửa ra mắt. Trong số đó có sự xuất hiện của một món vũ khí mới chưa được công bố trong chương trình đặc biệt trước đó, với ngoại hình góc cạnh siêu ngầu và lưỡi kiếm màu cam vô cùng bắt mắt.

Cursed Blade – Thanh Kiếm Bị Nguyền Rủa là một vũ khí cấp độ 4 sao. Nó sẽ được trao tặng miễn phí cho tất cả người chơi Genshin Impact hoàn thành nhiệm vụ cốt truyện mới sẽ được biết tới sau bản cập nhật 2.8 sắp tới. Nhiều người chơi đang bắt đầu dự đoán rằng đó sẽ là nhiệm vụ của nhân vật Kazuha.

Chỉ số cực khủng ở cấp độ 4 sao và kỹ năng bá đạo

Dù chỉ ở cấp độ 4 sao, thế nhưng món vũ khí này vẫn sở hữu cho mình chỉ số cực khủng với các con số ở Level 90 là:

  • Tấn công cơ bản: 510
  • Chỉ số cơ bản thứ 2: 41,3% tấn công.

Kỹ năng bị động của vũ khí này – Hewing Gale sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để anh em dọn quái và tham gia các phó bản với số lượng kẻ địch đông như La Hoàn Thâm Cảnh. Cụ thể hơn, với mỗi đòn đánh thường, trọng kích hoặc không kích, kỹ năng này sẽ kích hoạt để tạo ra một làn gió gây sát thương tương đương 180% tấn công của nhân vật sở hữu trên một vùng rộng lớn.

Nội tại này đồng thời gia tăng 15% tấn công của chủ sở hữu trong vòng 8 giây. Sau khoảng thời gian ấy, kỹ năng sẽ được sạc lại và chỉ có thể tái kích hoạt sau 8 giây.

Nguyên liệu thăng cấp

Để nâng cấp món vũ khí này, bạn sẽ cần tới những nguyên liệu như sau:

Genshin Impact - Vũ khí mới cực xịn sẽ xuất hiện trong bản 2.8

  1. Mask of the Wicked Lieutenant/Tiger’s Bite/One-Horned/Kijin
  2. Gloomy Statuette/Dark Statuette/Deathly Statuette
  3. Spectral Husk/Spectral Heart/Spectral Nucleu

Đây đều là những nguyên liệu khá dễ kiếm nếu như game thủ nắm chắc được thời gian và nơi để có thể tìm được. Vậy là đã có được một món vũ khí vô cùng mạnh mẽ để càn quét La Hoàn với rất nhiều carry đa dạng rồi đấy!

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều thông tin mới nhất nhé!