Giao lưu với Ghiền ĐTCL và Sly tại Fan Meeting giải đấu TFT cộng đồng Try Hard Dog nhận quà khủng

Vòng Chung kết và Fan Meeting giải đấu TFT cộng đồng Try Hard Dog - Road To APAC sẽ diễn ra vào ngày 09/06 với nhiều hoạt động vô cùng hấp dẫn.

Fan Meeting được tổ chức lúc 11h00 cùng ngày có sự góp mặt của hai caster đình đám là Ghiền ĐTCLSly Đại Đế, tham gia giao lưu trực tiếp và “học lỏm” giáo án nút D vàng để roll những vị tướng mong muốn.

Hai caster Ghiền ĐTCL và SLy hứa hẹn sẽ là những nhân tố thú vị trong Vòng chung kết.

Đến với sự kiện, các bạn trẻ còn được tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn như: chơi minigame nhận hàng chục phần quà có giá trị đến từ nhà phát hành và các nhà tài trợ, hòa mình vào không khí Esports tại cyber EZ Gaming để cổ vũ tuyển thủ mình yêu thích,... Sự kiện mở cửa tự do, bất kỳ ai yêu thích bộ môn Đấu Trường Chân Lý đều có thể tham gia.

  • Thời gian Fan Meeting: 11h00 - 12h30 ngày 09/06/2024

  • Địa điểm: EZ Gaming (Tầng 2, TTTM Chợ Hàng Da, số 1 Hàng Da, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

64 tuyển thủ xuất sắc nhất vượt qua Vòng Loại đã góp mặt trong Vòng Chung kết Try Hard Dog - Road To APAC chính thức lộ diện. Những cái tên đã từng vô địch giải đấu ở cấp cyber, top 1 thách đấu,... đều góp mặt trong Vòng Chung kết, hứa hẹn sẽ là những màn đấu trí khốc liệt hơn bao giờ hết với các bảng đấu tử thần. Mục tiêu của những cờ thủ tham gia giải đấu để giành ‏1 tấm vé tham dự tham gia Vòng khu vực Cúp Chiến Thuật #3 APAC.

Không khí ngày thi đấu Vòng Loại trở nên “nóng” hơn bao giờ hết.

Ngay từ những ngày đầu mở đăng ký, Try Hard Dog đã chứng minh đây không chỉ là giải đấu TFT bán chuyên mà còn là sân chơi của những cao thủ. Sự xuất hiện của MidFeed - một cờ thủ nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến ở các giải đấu lớn nhỏ và hiện tại đang nắm giữ top 1 BXH TFT Việt Nam, khiến nhiều đối thủ phải dè chừng. Tuy nhiên, anh chàng bất ngờ dừng chân ở vị trí top 8 trong Vòng Loại.

Phương GB và MidFeed đều là những cái tên nổi bật trong cộng đồng Đấu Trường Chân Lý Việt Nam. Nhiều tuyển thủ có tiếng trong cộng đồng TFT Việt Nam cũng thi đấu tại Try Hard Dog - Road To APAC

Streamer Phương GB lần đầu tiên tham gia một giải đấu cộng đồng tỏa sáng ở vị trí top 2 chung cuộc. Từng lộng hành top 1 thách đấu Việt Nam nhưng Giv3me bỗng vắng bóng một thời gian mà không rõ lý do, Try Hard Dog cũng chính là “sân khấu” để anh “trình diễn” trở lại. Với tổng điểm 18, nam tuyển thủ đã bỏ túi cho mình thứ hạng hai chung cuộc và sẽ tiếp tục thi đấu trong ngày Chung kết. Nếu là một fan của Esports thì chắc chắn không còn xa lạ gì với cái tên ProEe - cựu trợ thủ thành công nhất trong lịch sử Liên Quân Mobile nước nhà. Anh từng giành 5 chức vô địch Đấu Trường Danh Vọng (Mùa Đông 2018, Mùa Xuân 2019, Mùa Đông 2019, Mùa Xuân 2020, Mùa Xuân 2021). Bất ngờ từ giã sự nghiệp tuyển thủ chuyên nghiệp, giờ đây ProEe tìm đến với Đấu Trường Chân Lý như một sự khám phá mới mẻ. Dù vậy, anh chàng vẫn luôn là đối thủ đáng gờm trong Vòng Chung kết Try Hard Dog - Road To APAC.

ProEe từng là tuyển thủ mở ra thời kỳ hoàng kim của Team Flash

Try Hard Dog - Road to APAC là giải đấu cộng đồng do OTA Esports tổ chức, với sự góp mặt của 128 tuyển thủ và những người yêu thích esports sinh sống và làm việc trong và ngoài khu vực Hà Nội. Tổng giải thưởng của giải đấu lên tới 30.000.000 VNĐ‏. Thông tin thêm về giải đấu:

  • Đơn vị tổ chức giải đấu: OTA Network, OTA esports

  • Nhà phát hành: VNG Games

  • Nhà tài trợ địa điểm: Ez Gaming Center

  • Nhà tài trợ Vàng: Centaur Việt Nam

  • Bảo trợ truyền thông: Nimo TV