Metal Slug Tactics – Game xèng tuổi thơ trở lại dưới hình dạng mới

Metal Slug Tactics mang đến với lối chơi lạ mắt nhưng lại vô cùng hoài niệm dựa trên thương hiệu game cuộn cảnh nổi tiếng.

Metal Slug là tựa game xèng hành động bắn súng màn hình ngang của hãng SNK Nhật Bản, hay còn được biết đến với cái tên “Rambo Lùn” trong tuổi thơ của nhiều thế hệ game thủ tại Việt Nam.

Hầu hết mọi người đều biết rằng Metal Slug vốn là một trò chơi hành động nhịp độ nhanh, nơi người chơi điều khiển một trong nhiều nhân vật khác nhau, thu thập những món vũ khí hay thậm chí là xe tăng để chống chọi lại với những kẻ thù xuất hiện liên tục.

Tuy vậy với dự án mới nhất Metal Slug Tactics lại đi theo một lối đi hoàn toàn mới khiến fan lâu dài của tựa game này không khỏi cảm thấy ngạc nhiên. Theo đó Metal Slug Tactics sẽ được phát triển như game chiến thuật theo lượt giống những dòng Fire Emblem nổi tiếng.

Trong Metal Slug Tactics người chơi sẽ lựa chọn tổ đội là những nhân vật quen thuộc trong dòng game này. Trải nghiệm các trận chiến linh động thường thấy của series Metal Slug ở góc nhìn hoàn toàn mới, tấn công đối phương để tích đầy thanh năng lượng và mở khóa các tuyệt chiêu mạnh mẽ khiến đối phương không thể phòng bị.

Nhận điểm kinh nghiệm sau mỗi trận đấu và có thêm vũ khí hay phần thưởng để nâng cấp hỏa lực cho đội của bạn. Nhìn chung thì đồ họa của game vẫn mang đậm phong cách láu lỉnh, vui nhộn của Metal Slug đời đầu, nên những fan của dòng game này nhìn vào sẽ không bị quá lạc lõng.

Hiện tại trò chơi cũng đã có phiên bản demo được mở cửa trong thời gian giới hạn từ ngày 10-17/06, được công bố tại sự kiện Steam Next Fest vừa qua.

Truy cập game tại: https://www.metalslugtactics.com/