GIGABYTE kết hợp cùng NVIDIA tổ chức sự kiện trải nghiệm những sản phẩm Laptop & PC cao cấp

Khách tham quan tại sự kiện sẽ có cơ hội rinh về rất nhiều “món quà khủng” từ Hãng GIGABYTE, AORUS dành cho tất cả người dùng cuối như Card đồ họa AORUS, Laptop GIGABYTE...

Vào ngày 16/07/2022, Hãng GIGABYTE sẽ kết hợp cùng NVIDIA tổ chức sự kiện trải nghiệm những sản phẩm Laptop & PC cao cấp nhất ở thời điểm hiện tại. Khách tham quan tại sự kiện sẽ có cơ hội rinh về rất nhiều “món quà khủng” từ Hãng GIGABYTE, AORUS dành cho tất cả người dùng cuối như Card đồ họa AORUS, Laptop GIGABYTE v.v

Card đồ họa AORUS GeForce RTX 3050 Elite 8G sở hữu cho mình những góc cạnh, nét cắt vô cùng tinh xảo, bắt mắt, ngoài ra lớp phay xước sẽ trông đặc biệt khi kết hợp với những cánh quạt trang bị LED RGB. Được trang bị hệ thống 3 quạt tản nhiệt WINDFORCE 3X trên GIGABYTE AORUS GeForce RTX 3050 ELITE có kích thước 80mm với các cánh quạt được bo hình tam giác ở cạnh và các đường 3D trên cánh quạt với tác dụng giúp cho luồng gió được lướt qua mượt mà và dồi dào hơn.

AORUS GeForce RTX 3050 Elite 8G  sở hữu 8GB GDDR6, băng thông bộ nhớ đạt 224GB/s và 2560 lõi CUDA. Kết hợp cùng những công nghệ xử lý đồ họa hiện đại như Ray Tracing và lõi tensor Gen 3, tất cả tạo nên khả năng xử lý hình ảnh tuyệt vời nhất, cho bạn trải nghiệm giải trí mượt mà với những tựa game AAA.

Laptop GIGABYTE G5 Gaming được trang bị vi xử lý Intel Core I5-11400H thế hệ thứ 11 hoàn toàn mới mang lại hiệu năng cao với sức mạnh tuyệt vời giúp đáp ứng hoàn hảo nhu cầu làm việc, học tập và giải trí mọi lúc mọi nơi của bạn. Là một Laptop Gaming thực thụ, GIGABYTE G5 được trang bị màn hình Full HD tần số quét 144Hz. Đặc biệt với tấm nền IPS mang lại chất lượng hiển thị sắc nét, sống động. 

Được trang bị VGA rời Nvidia GeForce RTX 3050 mới ra mắt từ NVIDIA. Mang đến hiệu năng tốt hơn so với thế hệ RTX 20 Series. Bên cạnh đó, công nghệ tản nhiệt WINDFORCE cũng được GIGABYTE nhắc đến như là vũ khí giúp giải quyết các vấn đề về nhiệt độ của Laptop khi sử dụng với cường độ cao.

Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của Phụng Yến và An Hy 2 bạn cosplayer đã khá quen thuộc với cộng đồng đến từ Task Force Neptune Cosplay Team.

An Hy

Phụng Yến

Địa điểm: Trung Tâm Hội Nghị 272 đường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

  • Thời Gian: 8h-17h ngày 16.07.2022
  • Lưu ý: Vào cửa miễn phí & tự do  
  • Chi tiết event và link đăng kí tham gia bốc thăm tại sự kiện xem tại đây: 

https://gigabyte.microstar.vn/geforceshow

Các thông tin mới nhất về sự kiện GIGABYTE GEFORCE SHOW sẽ được công bố tại trang fanpage chính thức AORUS VN https://www.facebook.com/AORUSVN/ nơi giải đáp mọi thắc mắc về sự kiện.