Dr Stone mùa 3 sẽ được phát hành vào thời gian nào?

Dr Stone cũng đã trải qua hai mùa công chiếu. Tính đến thời điểm hiện tại Dr Stone mùa 3 dự kiến sẽ được phát hành vào mùa xuân năm tới.

Sau suốt thời gian dải, Cũng có nghĩa rằng chúng ta sẽ được đón xem phần mới của bộ anime trong thời gian gần nhất. Sau đây chúng ta hãy cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu rõ hơn về thông tin này nhé!

Thông tin về Dr Stone

Dr Stone mùa đầu tiên được phát hành kể từ năm 2019 và màu hai cũng được công chiếu sau đó vào năm 2021. Tính đến thời điểm này, bộ phim đang nhận được sự yêu thích đến từ lượng lớn các fan hâm mộ. Vừa qua trong một đoạn teaser mới về mùa ba đã được công bố, đoạn giới thiệu có tựa đề “ Dr. Stone New World”. Bộ phim sẽ tiếp tục cuộc hành trình của nhân vật Ryusui, một cuộc hành trình khám phá đầy gian nan.

Dr Stone mùa 3 sẽ được phát hành vào thời gian nào?
Dr Stone mùa 3 sẽ được phát hành vào thời gian nào?

Bộ phim được chuyển thể từ bộ manga cùng tên và do tác giả Riichiro Inagaki & Boichi sáng tác. Hầu hết bộ phim chỉ tập trung tại một khung cảnh nhất định, đây chính là nơi mà nhân loại đều bị hoá đá.

Nội dung bộ phim Dr Stone là gì?

Phần đầu tiên của bộ truyện, nhân vật Taiju Ooki đã lấy hết can đảm để thú nhận tình cảm của mình cho cô nàng Yuzuriha Ogawa. Tuy nhiên điều không may đã xảy ra, khi anh vừa thổ lộ tình cảm của mình thì có một luồng khí xanh xuất hiện, nó biến toàn bộ người dân thành đá. 

Dr Stone mùa 3 sẽ được phát hành vào thời gian nào?

Cho đến khi Taiju thức tỉnh, anh nhận ra rằng nhân loại dường như đã ngủ yên trong khi thiên nhiên vẫn không ngừng tiến hoá. Tại nơi này anh đã gặp được một người bạn khoá học Senkuu, cả hai đã cùng nhau kết hợp với mong muốn đưa nhân loại về với cuộc sống bình thường. Thế nhưng cả hai đang gặp rất nhiều khó khăn, họ không thể xác định được nguyên nhân chính xác gây nên sự hoá đá này. Vì vậy mà việc tìm ra giải pháp là điều bất khả thi.

Ngày công chiếu chính thức của bộ phim Dr Stone

Sau suốt thời gian ba năm phát sóng, bộ phim Dr Stone đã đi đến kết thúc ở mùa 2. Cũng có nghĩa Dr Stone mùa ba sẽ được công chiếu sớm trong thời gian tới. Cụ thể bộ phim sẽ được phát hành vào mùa xuân năm 2023. Nó hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những cảm nhận thú vị cùng những tình tiết hấp dẫn nhất.

Dr Stone mùa 3 sẽ được phát hành vào thời gian nào?

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã cùng với Kênh Tin Game đi tìm hiểu sơ qua về những thông tin liên quan đến ngày phát sóng chính thức của bộ anime Dr Stone. Với những chia sẻ trên mong rằng các bạn sẽ có những phút giây thật thư giãn, chúng ta có thể để lại bình luận ở phía dưới để có thể cập nhật mọi thông tin về bộ phim một cách sớm nhất nhé!