Gọi Rồng Online: Cách nhập code và những điều cần biết

Nhiều bạn thắc mắc cách nhập code Gọi Rồng Online và Mọt Game sẽ hướng dẫn bạn phương thức làm điều này dễ dàng nhất.

Gọi Rồng Online là một trong những game mới nhất trên thị trường Việt Nam, và nó đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ phía game thủ Việt bởi lấy bối cảnh bộ manga Bảy Viên Ngọc Rồng (Dragon Ball) gắn bó với tuổi thơ rất nhiều người trong số chúng ta. Kênh Tin Game đã tặng cho các bạn hàng trăm code đặc biệt trong một bài viết trước và sẽ còn nhiều code khác trong tương lai, nhưng một số bạn thắc mắc cách nhập code Gọi Rồng Online nên bài viết này sẽ hướng dẫn cách làm điều đó.

Về game Rồng Online

Nhà phát triển Gọi Rồng Online tự tin tựa game MMORPG của mình là sản phẩm gần sát nguyên tác Dragon Ball nhất trên thị trường hiện tại. Từng chi tiết trong truyện tranh đều được nghiên cứu và thiết kế tỉ mẩn để đưa vào game một cách chuẩn xác, hoàn thiện dần theo thời gian và không ngại chỉnh sửa theo ý kiến của cộng đồng – những fan Dragon Ball chân chính.

Kết quả là từ hệ thống nhân vật, màu sắc trang phục, đặc điểm cá nhân, nét mặt cho tới từng sự kiện trong các chương truyện đều sinh động “sao y bản chính”. Không những thế, các hoạt động, tính năng trong game cũng được tái hiện theo từng sự kiện đáng nhớ trong cả bộ truyện, đây cũng là điều khiến người chơi lại càng thích thú hơn cả.

Gọi Rồng Online: Cách nhập code và những điều cần biết

Gọi Rồng Online có lối chơi tương tự như các tượng đài game nhập vai đi cảnh màn hình ngang đã từng xuất hiện trên nền tảng PC đó là Mapple Story và Ghost Online. Thậm chí phần hình ảnh, nội dung còn được cho là lấy cảm hứng từ Chú Bé Rồng – Ngọc Rồng Online, một dự án game java cũng của người Việt tạo ra đã từng gây sóng gió cho không ít tín đồ Dragon Ball tại Việt Nam.

Trong phiên bản đầu tiên ra mắt game thủ Việt, Gọi Rồng Online sẽ đưa ra một số lớp nhân vật chính đại diện cho các hành tinh như Trái Đất, Xayda, Namek. Dù trong truyện, người Trái Đất và Namek có chỉ số sức mạnh khá yếu nhưng để phục vụ lối chơi, các nhân vật này sẽ có sự tương sinh tương khắc lẫn nhau trong mọi hoạt động PvE, PvP.

Đây là một thay đổi nên có nhằm mở rộng hệ thống nhân vật cũng như làm đa dạng cho lối chơi, điều quan trọng trong một tựa game. Điểm nhấn của game là người chơi có toàn quyền làm chủ quá trình bồi dưỡng sức mạnh cho nhân vật của mình. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ tự tay tham dự tất cả các hoạt động luyện cấp, săn boss, PK,… của nhân vật.

Điểm qua những thứ rất riêng của Gọi Rồng Online, tựa game Dragon Ball đang hút hồn nhiều người
Điểm qua những thứ rất riêng của Gọi Rồng Online, tựa game Dragon Ball đang hút hồn nhiều người
Từ một tựa game online, Gọi Rồng Online đã trở thành sân chơi mạng không thể không biết tới của các fan cuồng Dragon Ball.

Khi chiến đấu, game thủ sẽ được thấy các chiêu thức, khả năng biến thân được mô phỏng theo đúng nguyên tác truyện tranh 7 Viên Ngọc Rồng, trong khi đối thủ bạn gặp phải là những con quái vật quen thuộc đúng phong cách vẽ của tác giả Akira Toriyama.

Những yếu tố này giúp game tự tin đáp ứng toàn bộ yêu cầu khắt khe của fan manga Dragon Ball từ việc cảm thụ nội dung cho tới hình ảnh. Một nét độc đáo khác của game là… khả năng giao dịch tự do.

Quả thực nếu chúng ta ở vào hơn chục năm trước đây không phải tính năng đáng kể, nhưng khi game ngày càng hút máu bằng cách không cho game thủ giao dịch đồ mà bán mọi thứ trong cash shop, Gọi Rồng Online là một luồng gió mới khi đồ rơi từ Boss và Phụ Bản không hề bị khóa. Nhờ vậy, game thủ có thể tự do giao dịch các món trang bị giá trị kiếm được trong game.

Gọi Rồng Online: Cách nhập code và những điều cần biết

Công dụng của tính năng giao dịch trực tiếp này là phần nào góp phần thu gọn khoảng cách giữa dân cày với đại gia, khi người chơi có thể trao đổi mua bán trang bị để cường hóa nhân vật của mình dễ dàng hơn. Nó cũng giúp gắn kết cộng đồng và tạo ra một cộng đồng người chơi trẻ, năng động và còn đặc biệt thích khám phá, mày mò để “cày game”. Tất cả những yếu tố này giúp Gọi Rồng Online sẽ nhanh chóng trở thành sân chơi đáng tới nhất của toàn bộ fan Bi Rồng tại Việt Nam.

Cách nhập code Gọi Rồng Online

Đầu tiên bạn cần có code. Hiện tại có hai loại code Gọi Rồng Online mà bạn có thể nhập là code riêng từng người và code chung cho tất cả mọi người. Danh sách các code chung như sau:

CODEGIOIHAN

VIP5TRIEU

GOIRONGVIP

GOIRONGONLINE

VIP1TRIEU

QUA1M

Gọi Rồng Online: Cách nhập code và những điều cần biết

Bạn có thể lấy một code riêng cho mình trong bài viết trước của Kênh Tin Game https://motgame.vn/mot-game-tang-666-gift-code-game-goi-rong-online.game bằng cách click vào nút Nhận Code Ngay ở đầu bài viết. Chú ý số lượng code không còn nhiều, nhanh tay thì còn, chậm tay là hết sạch nhé!

Cách nhập code Gọi Rồng Online:

  • Vào khung chat như thể bạn muốn nói chuyện bình thường.
  • Gõ dòng lệnh “quatang ” rồi bấm Enter.

Ví dụ: cách nhập code Gọi Rồng Online VIP5TRIEU là gõ dòng lệnh “quatang vip5trieu” (không có dấu ngoặc kép) vào ô chat.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.