GoldenEye 007 Remake rò rỉ video gameplay dài hơn 2 tiếng

GoldenEye 007 remake sau hơn một thập kỷ im hơi lặng tiếng, đã quyết định quay trở lại với đoạn gameplay dài hơn 2 tiếng.

GoldenEye 007 có thể nói là một trong những tựa game FPS hay nhất mọi thời đại, được phát triển bởi Nintendo và ra mắt vào khoảng cuối tháng 8 năm 1997, trên hệ máy Nintendo 64 (N64). Lấy cảm hứng từ một bộ phim cùng tên nói về siêu điệp viên James Bond vào năm 1995, tựa game này đã trở thành một trong những hiện tượng game đình đám, khiến không biết bao nhiêu game thủ thuộc thế hệ 8x 9x phải mất ăn mất ngủ.

GoldenEye 007 Remake rò rỉ video gameplay dài hơn 2 tiếng

Kể từ khi ra mắt, GoldenEye 007 đã nhận được rất nhiều sự hoan nghênh của giới phê bình và bán được hơn 8 triệu bản, đứng thứ ba trong bảng xếp hạng những game bán chạy nhất cho hệ máy N64. Chưa dừng lại ở đó, tựa game này còn nhận được rất nhiều lời khen ngợi về chất lượng hình ảnh, cốt truyện có chiều sâu, lối chơi đa dạng và quan trọng nhất là hỗ trợ chế độ multliplayer bằng cách sử dụng tính năng chia màn hình, có thể lên đến 4 người chơi cùng nhau.

Với sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp game, thì việc làm lại những tựa game đình đám một thời có thể nói là hướng đi thú vị và tất nhiên, GoldenEye 007 cũng không phải là trường hợp ngoại lệ. Tuy quá trình phát triển phiên bản làm lại này rất có tiềm năng và được đặt kỳ vọng rất cao bởi giới chuyên môn nhưng tiếc thay, dự án này đã bị hủy bỏ khi phải đố mặt với nhiều khó khăn liên quan đến vấn đề bản quyền.

Tưởng chừng như mọi thứ đã đi vào dĩ vãng thì ngay lập tức, cộng đồng người hâm mộ ‘siêu điệp viên 007’ lại một lần nữa đứng ngồi không yên khi được chứng kiến toàn bộ gameplay của GoldenEye 007 remake bị rò rỉ trên Youtube bởi một người dùng có tên là Graslu00. Trong đoạn video, chúng ta có thể thấy được hiệu ứng môi trường, chi tiết đồ họa và chất lượng hình ảnh đã được nâng cấp một cách đáng kể nhưng riêng về mảng âm thanh thì vẫn được giữ lại từ bản gốc.

GoldenEye 007 Remake rò rỉ video gameplay dài hơn 2 tiếng

Khi được mọi người hỏi làm thế nào mà anh có thể ‘săn’ và sở hữu được một bản game đáng lý ra không nên tồn tại này, thì anh chỉ trả lời ngắn gọn: “Lòng kiên nhẫn là chìa khóa cho tất cả mọi thứ” và không giải thích gì thêm. Chưa dừng lại ở đó, anh cũng chia sẻ thêm rất có khả năng tất cả file cài đặt của tựa game này sẽ được ra mắt công chúng trong một tương lai không xa, rất có thể là trong năm nay hoặc năm sau.

Gần một thập kỷ đã trôi qua kể từ bản game 007 cuối cùng được ra mắt, cộng đồng người hâm mộ đang rất hào hứng cho Project 007 của nhà phát triển IO Interactive. Hi vọng rằng với hơn 20 năm kinh nghiệm xây dựng thương hiệu Hitman cùng với sự hợp tác với các xưởng phim nổi tiếng, NSX sẽ mang đến cho chúng ta một tựa game Điệp Viên 007 ‘xịn xò’ chất lượng cao, nối tiếp những câu chuyện từ những phần game trước.

"Đại Tiệc Lì Xì,
Đến hơn hai tỷ,
Trâu vàng về tay,
Chờ chi đến Tết."
Chơi ngay nào!

Tham gia ngay "Đại Tiệc Lì Xì" trên ví điện tử SmartPay tại ĐÂY để nhận bạt ngàn giải thưởng hấp dẫn, với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

Chương trình diễn ra xuyên tết: từ ngày 11.01 - 21.02.2021
Thông tin chi tiết chương trình: https://lixi.smartpayvn.com