Google Play Pass giúp game thủ chơi game không còn quảng cáo

Google Play Pass là nền tảng cao cấp giúp người chơi chơi game không có quảng cáo và truy cập vào các tiện ích riêng của cửa hàng ứng dụng.

Hiện nay, theo thông tin chúng tôi có được, trước đó, người chơi có thể sử dụng bản dùng thử với thời gian 2 tuần hoàn toàn miễn phí từ Google Play Pass. Tuy nhiên mới đây Google vừa tuyên bố thêm thời gian trải nghiệm cho người chơi từ thời gian 2 tuần đến 30 ngày, nghĩa là bạn nhận được 1 tháng miễn phí nền tảng tiện ích này. Ưu đãi trong thời gian dùng thử 30 ngày, kết thúc vào ngày 14 tháng 05.

Google Play Pass cho phép dùng thử 1 tháng.

Google Play Pass cho phép dùng thử 1 tháng.

Thông báo về việc gia hạn thời gian dùng thử được đăng tải trên trang Twitter chính thức của Google Play. Lưu ý rằng ưu đãi này chỉ giới hạn cho những người chưa mua thẻ Google Play.

Google Play Pass được ra mắt vào như một cách để có thể được sử dụng nhiều ứng dụng cao cấp và chơi nhiều game không có quảng cáo trên các thiết bị Android với một khoản phí đăng ký hàng tháng với chi phí thấp. Google Play Pass có giá chỉ 4,99 USD/tháng.

Thông báo trên mạng xã hội chính thức được đưa ra.

Thông báo trên mạng xã hội chính thức được đưa ra.

Đây là dịch vụ đăng ký trò chơi và ứng dụng của Google dành cho thiết bị Android, được ra mắt vào ngày 23 tháng 09 năm 2019 tại Mỹ. Người đăng ký có thể truy cập các ứng dụng và trò chơi đi kèm mà không có quảng cáo và mua trong ứng dụng. Các tính năng cho Google Play Pass bao gồm:

+ Cung cấp quyền truy cập vào một danh mục các ứng dụng và trò chơi cao cấp.

+ Không có quảng cáo trong ứng dụng.

+ Chia sẻ quyền truy cập với tối đa 6 thành viên gia đình.

Như vậy, đây là một lựa chọn tuyệt vời dành cho game thủ nếu muốn chơi game không còn quảng cáo và tham gia vào nhiều tính năng cao cấp từ Google Play.