Hạ gục Philippines với tỉ số 3-0, đội tuyển Việt Nam xuất sắc giành tấm HCV bộ môn Đột Kích tại SEA Games 31

Không quá khó khăn để các tuyển thủ Đột Kích của ĐTVN giành tấm Huy Chương Vàng thứ 4 tại SEA Games 31.

Không kém cạnh với những người đồng nghiệp LMHT, các tuyển thủ Việt Nam ở bộ môn Đột Kích cũng đã sở hữu cho mình tấm HCV khi ‘nghiền nát’ đối thủ Philippines với tỉ số 3-0 tuyệt đối.

Ở ván đấu đầu tiên của loạt trận BO5, các tuyển thủ Việt Nam gặp một ít sự khó khăn. Có lẽ do chưa ‘vào tay’ nên chúng ta phải so kè từng điểm với đối thủ. Tuy nhiên, tất cả cũng chỉ là những sự cố gắng trong vô vọng của các tuyển thủ Philippines. Đội trường ‘Shady’ Mai Thanh Phong của Việt Nam đã giúp chủ nhà chiến thắng với tỉ số 10-7 cùng K/D khủng là 19/2.

Với tâm thế là Á Quân của bộ môn Đột Kích tại Châu Á, ĐTVN cũng dần ‘nóng tay’ và hạ gục đối thủ với cùng tỷ số 10-5 ở 2 ván đấu tiếp theo, qua đó giành HCV với tỉ số chung cuộc 3-0 hoàn hảo.

“Chúng tôi đã dự nhiều giải quốc tế, nhưng việc giành HCV SEA Games mang đến cảm giác khác lạ. Lý do là tôi và đồng đội được đại diện cho Đoàn Thể thao Việt Nam thi đấu và mang vinh quang về cho đất nước. Đây là vinh dự lớn trong cuộc đời của game thủ”, Thanh Phong, đội trưởng tuyển Đột kích Việt Nam chia sẻ.

Cũng trong ngày hôm nay, đoàn thể thao Việt Nam cũng giành được tấm HCV ở bộ môn LMHT gần như là cùng lúc với Đột Kích. Qua đó nâng tổng số HCV mà nước nhà đã có tại các bộ môn Esports lên 4 tấm.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
Đánh giá
Ys VI: The Ark of Napishtim là một trò chơi nhập vai hành động được phát triển bởi Nihon Falcom.

Nay tựa game đã ra mắt phiên bản dành cho Mobile và được nhà phát hành VNG mang về phát hành tại Việt Nam với tên gọi Ys 6 Mobile.

Ngoài việc kế thừa những điểm đặc sắc từ phiên bản gốc, Ys 6 Mobile – The Ark of Napishtim còn mang đến cho người chơi nhiều trải nghiệm mới lạ và phù hợp với xu hướng công nghệ mới.