Hài hước ông bố lên Facebook “xin” 1 triệu like để được đặt tên con là Goku

Đặt tên con là Goku? Nghe có vẻ kỳ quặc quá đúng không? Nhưng hiện tại cộng đồng đã giúp sức vượt qua cột mốc này rồi đấy!

Cách đây ít ngày, ông bố trẻ Carlos Sanchez đã đăng lên Facebook bài post kèm hình ảnh anh cầm một tấm bảng với dòng chứ: “My wife said if I get 1 million like, I can name our son Goku”. Tạm dịch: “Vợ tôi nói rằng nếu tôi có thể đạt 1 triệu lượt Like thì tôi có thể đặt tên con trai của chúng tôi là Goku”. Có vẻ như đây chỉ là một bài post vui trong lúc cao hứng mà thôi, bởi tài khoản facebook của anh không có nhiều bạn bè.

Ông bố lên Facebook xin 1 triệu like để được đặt tên con là Goku

Nhưng đúng là đời không thể lường trước được điều gì. Chỉ sau ít ngày đăng tải, lời kêu gọi của anh đã vược mốc 1,4 triệu lượt like, hơn 160 nghìn lượt chia sẻ cùng hàng ngàn bình luận. Hiện tại, con số này vẫn đang tăng đáng kể, tất cả là nhờ sự quan tâm của những người yêu mến ông bố.

Anh cũng vừa chia sẻ thêm đoạn video “ăn mừng thành quả”, được vợ cho phép đặt tên con là Goku và đang rất mong đợi sự xuất hiện của đứa bé trong thời gian tới.

Đây quả là một sự kiện độc đáo, cho thấy sức hút của thương hiệu Dragon Ball vẫn lớn đến mức nào trong cộng đồng. Để đạt được cột mốc tuyệt vời này, rõ ràng không chỉ bởi sự ý tưởng lạ lùng của ông bố, mà còn đến từ cái tên Goku cùng cộng đồng fan khổng lồ của “Ngọc Rồng” trên toàn thế giới. Dù sao đi nữa, cũng xin chúc mừng Carlos và mong đứa con của anh luôn ngoan ngoãn, tốt bụng và vị tha như chú khỉ con Goku.

Trong một tin tức khác có liên quan đến Dragon Ball, tựa game đối kháng Dragon Ball FighterZ vừa chính thức cập bến PC, PS4, Xbox One và thu hút rất nhiều sự chú ý.