Hàng chục bang rục rịch chiêu mộ thành viên trước thềm ra mắt Anh Hùng Xạ Điêu Gamota

Sự ra mắt của Anh Hùng Xạ Điêu Gamota (11/1) lại một lần nữa khiến nhiều anh tài trong làng game kiếm hiệp hội tụ. Liệu rằng giang hồ sẽ lại có một phen dậy sóng?

Anh Hùng Xạ Điêu Gamota đang là tựa game nhập vai kiếm hiệp được cộng đồng game thủ săn đón trong suốt thời gian qua. Dù chưa chính thức ra mắt nhưng cho đến thời điểm hiện tại, trò chơi đã quy tụ rất nhiều game thủ gạo cội và các bang hội lớn rục rịch chiêu mô thành viên để cùng nhau đua Top.

Tứ hải giai huynh đệ Bên cạnh việc tìm đến Anh Hùng Xạ Điêu Gamota để thỏa mãn niềm đam mê trải nghiệm tựa game nhập vai kiếm hiệp bom tấn này mà còn mong muốn gặp gỡ và giao lưu với những anh em có chung niềm đam mê. Do thời gian đầu chưa có bang hội trong game nên chủ yếu mọi hoạt động tuyển mộ thành viên diễn ra ở fanpage và group cộng đồng chính thức của Anh Hùng Xạ Điêu Gamota.

Dễ dàng nhận ra tôn chỉ chung của các bang hội khi tuyển mộ thành viên đều hướng tới việc cùng nhau chơi game, chia sẻ những mẹo lên cấp và lực chiến nhanh trên tình thần giúp đỡ lần nhau. Đó cũng chính là tinh thần chung thường được gọi là “tình nghĩa huynh đệ” vốn không thể thiếu trong đề tài kiếm hiệp từ trước đến nay.

Tính đến thời điểm hiện tại đã có hàng chục bang hội lớn nhỏ như Cổ tích, Tuyệt tình cốc, Thiên hạ,… đã đặt gạch và sẵn sàng tham gia Anh Hùng Xạ Điêu Gamota. Trong đó các thành viên không chỉ đến từ các tỉnh thành trong nước mà còn cả ở nước ngoài. Chắc chắn rằng sau khi ra mắt, các hoạt động dành cho các bang hội sẽ càng trở nên sôi nổi, hào hứng hơn. Muôn kiểu chiêu mộ nhân tài Vì số lượng bang hội tham gia Anh Hùng Xạ Điêu Gamota là rất lớn mà bang chủ nào cũng muốn thu nạp những thành viên chất lượng về phía mình nên mỗi bang lại có những phong cách tuyển mộ khác nhau.

Có bang hội còn đưa ra những quy tắc và phần thưởng khá rõ ràng và chuyên nghiệp, thu hút rất nhiều sự quan tâm của các game thủ.

Song có những ý tưởng chiêu mộ khá lạ lùng khi chỉ muốn tuyển những thành viên thích chơi môn phái Cái Bang để thống trị toàn server.

Nếu bạn là một game thủ mới vẫn chưa biết nhiều về game vẫn rất dễ dàng tìm thấy cho mình một “mái nhà” che chở khi bước vào Anh Hùng Xạ Điêu Gamota ngay cả khi game còn chưa ra mắt. Còn với những bang hội đã sẵn sàng thì rõ ràng tất cả đều đang háo hức chờ đợi Anh Hùng Xạ Điêu Gamota ra mắt để cùng nhau hành tẩu giang hồ. Tìm hiểu thêm về Anh Hùng Xạ Điêu Gamota tại địa chỉ: Trang teaser: https://ahxd.gamota.com/ Fanpage: https://www.facebook.com/ahxd.gamota/ Group cộng đồng: https://www.facebook.com/groups/163216541080150/