Hàng sưu tầm God of War Ragnarok vô tình làm lộ ngày game ra mắt

Có vẻ như game thủ PS sẽ không còn phải chờ lâu để được chơi God of War Ragnarok, khi thông tin về ngày phát hành game bất ngờ bị lộ.

Hồi năm 2020, nhà phát triển Sony Santa Monica đã công bố phiên bản mới của series God of War mang tên Ragnarok, nhưng từ đó đến nay họ vẫn không hề nói gì về thời điểm phát hành của game ngoài con số 2022. Tuy nhiên mới đây, một lô hàng lưu niệm God of War Ragnarok có vẻ như đã để lộ ngày phát hành của tựa game này.

Điều này được phát hiện và chia sẻ bởi game thủ có nick Twitter The_Marmolade, khi anh đăng tải rằng trang web Geeky Zone của Anh đã cho lên kệ một loạt hàng sưu tầm mang thương hiệu Ragnarok, bao gồm Kratos nhồi bông, nón cape, beanie hình cung và búa,… Tất cả chúng đều ghi rằng sẽ được phát hành vào tháng 9 tới.

Với việc các món hàng này sẽ ra mắt vào tháng 9/2022, game thủ hoàn toàn có cơ sở để tin rằng game cũng sẽ ra mắt trên các máy console PlayStation vào tháng 9 tới. Dù không có bất kỳ hình ảnh mới nào về gameplay của God of War Ragnarok được tiết lộ, thông tin này cũng đã khiến không ít fan của series hào hứng bởi họ chỉ cần phải chờ thêm vài tháng để tiếp tục được tham gia vào cuộc phiêu lưu mới của Kratos và Atreus ở vùng đất Bắc Âu.

God of War Ragnarok

Có thể game thủ PC cũng sẽ được để thưởng thức tựa game này, nhưng sẽ phải chờ lâu bởi Sony vẫn cần các tựa game độc quyền hấp dẫn để bán console. Phiên bản God of War trước đã lên PC vào năm 2021, nhưng đó là 3 năm sau khi game được phát hành trên PlayStation 4 và vì thế có thể phải đến 2025 chúng ta mới được thấy Ragnarok đến với PC.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
3/5 - (2 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?