Nhận BioShock: The Collection miễn phí trong tuần này

Cả ba tựa game kinh điển trong series BioShock đang được tặng miễn phí cho game thủ trên PC và bạn có thể giữ chúng vĩnh viễn sau khi nhận.

Sau khi miễn phí Borderlands 3, Epic Games Store lại tiếp tục chương trình tặng game khủng của họ. Lần này thì game thủ thế giới sẽ có cơ hội nhận cả ba tựa game FPS BioShock cùng một lúc trong tuần này. Chúng nằm trong bộ sưu tập BioShock: The Collection mà Epic đang phân phát trên cửa hàng game của mình, game thủ có thời gian từ 10h tối ngày 26/5/2022 đến 10h tối ngày 2/5/2022 để nhận chúng.

Trong BioShock The Collection, bạn sẽ tìm thấy BioShock Remastered – bản nâng cấp ra mắt năm 2016 của BioShock, nơi nhân vật chính được xuống thành phố đáy biển Rapture lần đầu tiên để đối mặt với những kẻ địch đáng sợ trong những hành lang và phòng ốc theo phong cách art deco đẹp mắt. Sau đó, bạn sẽ đến với BioShock 2 Remastered và tiếp tục khám phá Rapture cùng những bí mật đen tối khác.

Sau khi đã giải quyết xong vấn đề ở Rapture, bạn sẽ được dịp theo chân thám tử tư Booker DeWitt đến với thành phố bay Rapture, một nơi thoạt nhìn có vẻ tươi sáng và rộng mở hoàn toàn khác với những hành lang u ám, chật hẹp của hai phiên bản đầu. Dù vậy, nó vẫn là một nơi đầy rẫy hiểm nguy và chỉ có các năng lực siêu nhiên cùng những khẩu súng đáng tin cậy mới giúp game thủ sống sót.

Dù phần cốt truyện của BioShock Infinite không được đánh giá cao bằng hai người tiền nhiệm, nhưng nó vẫn sở hữu gameplay rất hấp dẫn và đem lại một cái kết “xoắn não” cho tất cả những gì đã xảy ra trước đó. Vậy nên nếu bạn quá bận rộn thì cũng nên chơi qua bản đầu, còn nếu đủ thời gian thì hãy chơi theo đúng thứ tự 1 – 2 – Infinite để hình hiểu cốt truyện BioShock nha.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?