Phỏng vấn tuyển thủ cùng MC xinh như thiên thần tại ngày thi đấu đầu tiên của VCT Challengers Vietnam Stage 2

Hãy cùng Mọt Game tìm hiểu cảm nghĩ của các tuyển thủ cũng MC Na Na trong ngày thi đấu đầu tiên của Playoffs VCT 2022 Vietnam Stage 2 nhé!

Vòng Playoffs Bracket mở ra với sự góp mặt của 6 đội tuyển: UBT Esports, Cerberus Valorant, Team Big BAAM, Brave Wolves, Fancy United Esports Valorant và Team RONIN sẽ diễn ra tại Hà Nội được tổ chức ONLAN từ ngày 26/05 đến 29/05.

Kênh Tin Game đã có mặt tại khu vực thi đấu và may mắn được phỏng vấn nhanh các tuyển thủ cùng với nữ MC mới toanh của VCT đang làm điên đảo cộng đồng những ngày gần đây. Hãy cùng theo chân Mọt xem các bạn ấy nghĩ gì với một trong những sự kiện Valorant quan trọng nhất 2022 nhé.

Mowff – Big Baam

Quay trở lại Stage 2 của VCT Vietnam 2022, ngoài mục tiêu vô địch thì bạn còn có mục tiêu gì khác không?

Mục tiêu đầu tiên của team vẫn là vô địch vòng loại của giải. Bên cạnh đó mình và team muốn giành được nhiều thành tích hơn trên đấu trường khu vực cũng như quốc tế, đó mới là mục tiêu lớn nhất của team chúng mình.

Bạn cảm thấy màn trình diễn của mình hôm nay thế nào?

Đối thủ hôm nay của chúng mình khá là ‘mềm’ vậy nên màn trình diễn của team mình khá là tốt khi giành chiến thắng 2 – 0 quá dễ dàng. Mình rất hài lòng với phần trình diễn của bản thân cũng như team của mình.

Các bạn đánh giá mình là người mạnh nhất nhưng theo bạn thì đối thủ nào là đối thủ nặng ký nhất của cả team?

Trong giải đấu năm nay thì trình độ của các team Việt Nam khá là đều và các team trong top 6 rất mạnh. Mình đánh giá cao nhất là CERBERUS ESPORTS vì họ đã đội hình này rất là lâu, họ team-work khá tốt.

Fade là đặc vụ mới khá mạnh. Chưa kể đến là trong thời gian gần đây Sova đã bị nerf. Tại sao bạn lại chọn đặc vụ Sova thay vì tướng mới Fade? Liệu chiến thuật của team không phù hợp với agent này hay sao?

Mình đã thi đấu map Icebox và Sova khi được dùng tại map rất mạnh và hiệu quả. Tướng mới tuy là có bộ kỹ năng rất thú vị nhưng đấy là tướng mới nên mọi người vẫn chưa hoàn toàn tìm ra được cách chơi hiệu quả nhất cho nó. Tuy nhiên, có thể trong các map thi đấu khác thì Big BAAm sẽ sử dụng con tướng này.

Rất cám ơn bạn vì những chia sẻ này!

Cám ơn Kênh Tin Game.

Tinggg2k5 – Brave Wolves

Cảm nghĩ của bạn khi thi đấu Onlan giải VCT Challengers Vietnam Stage 2 như thế nào?

Mình cảm thấy thi đấu Onlan mọi người rất thoải mái, mình rất là thích. Mình thực sự được bùng nổ.

Đến với giải đấu năm nay, bạn đánh giá team nào sẽ là đối thủ nặng ký nhất?

Mình nghĩ là team mình. (Cười)

Bạn chơi Valorant lâu chưa và đặc vụ bạn hay sử dụng là tướng nào?

Mình chơi được gần 2 năm, tướng mình hay sử dụng là Sova và Omen. Mình rất tự tin khi cầm Sova tham gia đấu nên mình pick tướng đó.

Team bạn có thời gian tập luyện cùng nhau lâu không?

Team mình là team-mix chúng mình chỉ chơi game với nhau thôi, không có tập luyện nhiều. Đến là chiến thôi.

Nếu team bạn chiến thắng và giành tấm vé đi đến đấu trường quốc tế thì bạn sẽ đem đặc vụ nào đi chinh chiến?

Mình vẫn tự tin cầm Sova đi chinh chiến khắp mặt trận.

Cám ơn bạn vì những chia sẻ trên!

Và nhân vật anh em quan tâm nhất trong cộng đồng Valorant thời gian gần đây – MC Nana

MC NaNa

Đến với giải đấu năm nay, NaNa cảm thấy ấn tượng và dự đoán team nào sẽ đạt chiến thắng?

Với giải đấu năm nay, mình ấn tượng với Brave Wolves vì họ có một đội hình nổi trội với các tuyển thủ đến từ các team khác nhau hội tụ lại. Mình có linh cảm rằng họ sẽ tiến xa và có thể chiến thắng tại VCT Challengers Vietnam Stage 2 năm nay.

Bạn đã chơi Valorant thời gian lâu chưa, đặc vụ nào bạn hay sử dụng và đạt đến mức rank nào rồi?

Mình chơi Valorant được hơn một năm rồi, mình hay sử dụng các tướng sentinel như Sage và KJ. Tuy nhiên mình thích phong cách của Reyna và hiện tại mức rank cao nhất của mình là PLATINUM 3. Trước đây thì mình cũng là trưởng ban trọng tài của Valorant Việt Nam trước khi làm MC nên mình khá am hiểu bộ môn này.

Khi được trở thành MC của mùa giải này thì bạn có cảm nghĩ gì?

Lần đầu tiên mình trở thành MC nên cũng có hơi run một chút vì mình chưa từng làm lĩnh vực này bao giờ. Tuy nhiên, khó khăn gì rồi cũng sẽ qua thôi và trong tương lai mình sẽ trở thành một MC chuyên nghiệp hơn.

Nếu SEA Games 32 sắp tới có bộ môn Valorant thì bạn có sẵn sàng ghi tên mình tham dự thi đấu nếu được hay không?

Chắc chắn rồi. Nếu Valorant có trong SEA Games tới, mình sẽ ghi tên và thi đấu một cách bùng nổ nhất, thua cũng được nhưng thi đấu hoặc cống hiến hết mình cho nền Valorant cũng như nước nhà là mình vui rồi! Còn mà bắn không được thì đi làm MC cũng ok mà.

Bạn thấy bài viết này thế nào:
5/5 - (1 bình chọn)
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?