Hảo Thỏ – nữ Streamer đầu tiên tại Việt Nam đạt 2 triệu follow Tik Tok

Được biết là một trong những “Đóa Nhi phiên bản Việt” của mạng xã hội Tik Tok Việt Nam, cho đến tháng 9, cô gái này đã chính thức đạt được 2 triệu subscribe, đánh dấu một cột mốc quan trọng cho sự phát triển và nỗ lực của bản thân.

hgnbhnb Hảo Thỏ - nữ Streamer đầu tiên tại Việt Nam đạt 2 triệu follow Tik Tok 1

Hảo Thỏ nổi lên từ đầu năm 2019 khi là nhân vật chính của một loạt các clip ngắn thả thính “siêu ngọt” của một chàng trai. Bằng gương mặt ấn tượng, xinh đẹp và nụ cười “đốn tim” người đối diện, Hảo Thỏ nhanh chóng thu hút lượng người theo dõi lớn trên Tik Tok và được đa số cộng đồng mạng đưa vào trong nhóm những cô nàng “Đóa Nhi” của Việt Nam. 

Với việc chăm chỉ đều đặn ra những sản phẩm được đầu tư khá kỹ lưỡng, lượng follow của Hảo Thỏ ra tăng chóng mặt và chỉ sau nửa năm đã cán đích con số 2 triệu – con số vô cùng đáng ngưỡng mộ. Cô vẫn tiếp tục duy trì đăng các clip của bản thân với nội dung càng ngày càng phong phú và hấp dẫn hơn, đến nay lượng follow của Hảo Thỏ đã lên tới 2,3 triệu và với đà tăng trưởng nhanh chóng này, không sớm thì muộn cô sẽ cán mốc 3 triệu follow ngay trong năm nay.

hgnbhnb Hảo Thỏ - nữ Streamer đầu tiên tại Việt Nam đạt 2 triệu follow Tik Tok 2
Nụ cười “đốn tin” của TikToker 2 triệu follow

Hảo Thỏ hiện tại cũng đang là một Streamer/Creator trên Facebook Gaming với hơn 500 nghìn người theo dõi fanpage và hàng nghìn người theo dõi trực tiếp mỗi lần lên sóng livestream. Điều thú vị ở đây là với việc đạt 2 triệu follow ở Tik Tok cũng khiến Hảo Thỏ trở thành nữ Streamer đầu tiên ở Việt Nam làm được điều này, vượt mặt rất nhiều đàn chị khác.

Không chỉ ưa thích chơi game, Hảo Thỏ còn rất yêu thích bóng đá. Bắt nguồn là một MC bóng đá trước khi trở thành một Streamer, đội bóng ưa thích của Hảo đó là Chelsea, hiện tại cô vẫn thỉnh thoảng góp mặt làm MC cho một vài trang fanpage của môn thể thao này.

Chia sẻ về lý do dành nhiều thời gian cho nhiều công việc của mình, cô nói: “Hảo may mắn khi tìm được niềm yêu thích phù hợp với bản thân từ rất sớm trong khi rất nhiều bạn ngoài kia còn đang loay hoay tìm kiếm con đường của riêng mình. Vậy nên chẳng phải sẽ rất tuyệt vời nếu dành toàn bộ thời gian cho những điều đó hay sao.”

hgnbhnb Hảo Thỏ - nữ Streamer đầu tiên tại Việt Nam đạt 2 triệu follow Tik Tok 3
“Chẳng phải sẽ rất tuyệt vời nếu dành cả thời gian cho điều mình yêu thích hay sao”

Khi được hỏi về khoảnh khắc biết mình đạt được mốc 2 triệu follow trên Tik Tok, Hảo Thỏ nói: “Thật ra mình cũng đã dự đoán được trước rồi nên cũng không bất ngờ lắm chỉ là hơi hồi hộp thôi. Nhưng mà mình đã cố gắng thức để nhìn vào chỉ số follow lúc tăng lúc giảm, tiếc rằng mệt quá ngủ quên nên không chụp lại được, rất may mắn đã có bạn chụp lại rồi gửi cho mình. Lúc nhận được sự quan tâm ấy, mình cảm giác vô cùng hạnh phúc”.

Nói về mục tiêu tương lai sau khi đạt được mốc đáng nhớ này, Hảo chia sẻ: “Hảo mong muốn mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ Hảo trong các dự án sắp tới. Mặc dù tự hào nhưng Hảo sẽ không để bản thân thỏa mãn mà sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa, xứng đáng với niềm đam mê của bản thân và nhất là tình cảm của mọi người dành cho mình trong quá khứ, hiện tại lẫn tương lai” 

hgnbhnb Hảo Thỏ - nữ Streamer đầu tiên tại Việt Nam đạt 2 triệu follow Tik Tok 4

Là nữ Streamer đầu tiên của Việt Nam chỉ trong nửa năm ngắn ngủi trở thành người đầu tiên vượt mốc 2 triệu follow trên Tik Tok, dự đoán tương lai của Hảo Thỏ sẽ còn tiến xa nữa với các sản phẩm có quy mô lớn hơn. 

Hãy cùng ngắm qua một vài hình ảnh về nàng Đóa Nhi xinh đẹp này nhé:

hgnbhnb Hảo Thỏ - nữ Streamer đầu tiên tại Việt Nam đạt 2 triệu follow Tik Tok 5hgnbhnb Hảo Thỏ - nữ Streamer đầu tiên tại Việt Nam đạt 2 triệu follow Tik Tok 6hgnbhnb Hảo Thỏ - nữ Streamer đầu tiên tại Việt Nam đạt 2 triệu follow Tik Tok 7hgnbhnb Hảo Thỏ - nữ Streamer đầu tiên tại Việt Nam đạt 2 triệu follow Tik Tok 8hgnbhnb Hảo Thỏ - nữ Streamer đầu tiên tại Việt Nam đạt 2 triệu follow Tik Tok 9hgnbhnb Hảo Thỏ - nữ Streamer đầu tiên tại Việt Nam đạt 2 triệu follow Tik Tok 10hgnbhnb Hảo Thỏ - nữ Streamer đầu tiên tại Việt Nam đạt 2 triệu follow Tik Tok 11hgnbhnb Hảo Thỏ - nữ Streamer đầu tiên tại Việt Nam đạt 2 triệu follow Tik Tok 12hgnbhnb Hảo Thỏ - nữ Streamer đầu tiên tại Việt Nam đạt 2 triệu follow Tik Tok 13hgnbhnb Hảo Thỏ - nữ Streamer đầu tiên tại Việt Nam đạt 2 triệu follow Tik Tok 14hgnbhnb Hảo Thỏ - nữ Streamer đầu tiên tại Việt Nam đạt 2 triệu follow Tik Tok 15hgnbhnb Hảo Thỏ - nữ Streamer đầu tiên tại Việt Nam đạt 2 triệu follow Tik Tok 16hgnbhnb Hảo Thỏ - nữ Streamer đầu tiên tại Việt Nam đạt 2 triệu follow Tik Tok 17

Theo dõi fanpage Hảo Thỏ: https://www.facebook.com/Box.HaoRabbit/