Harley Quinn sẽ có thêm một “phim riêng” nữa, nâng tổng dự án góp mặt lên con số 4

Mặc dù bản thân Suicide Squad không hề gây được thiện cảm với giới chuyên môn – lẫn không ít người hâm mộ DC, nó vẫn là một sản phẩm thành công về mặt thương mại, và hầu hết khán giả đều đồng ý rằng màn hóa thân của Margot Robbie với Harley Quinn là một trong những điểm sáng hiếm hoi của bộ phim.

Có thể nói, Harley Quinn của Robbie thậm chí còn hot và lấn át luôn toàn bộ Suicide Squad. Cũng chính vì vậy, một loạt các kế hoạch dành cho cô nàng trợ tá của Joker đã được triển khai nhưng chưa rõ thông tin chi tiết. Hiện tại, chúng ta đã có tin đồn về 3 dự án: Joker & Harley, một tác phẩm về nhóm siêu ác nhân toàn nữ, và Suicide Squad 2.

Harley Quinn Harley Quinn sẽ có thêm một phim riêng nữa, nâng tổng dự án góp mặt lên con số 4 1
Suicide Squad là một thất bại, nhưng lại thành công trong việc đánh bóng cô nàng Harley Quinn

Robbie đã có những chia sẻ về việc tái hiện lại vai diễn này một lần nữa, và trong buổi phỏng vấn cùng MTV, cô tiết lộ rằng mình cũng đang tất bật làm việc để hoàn thiện một bộ phim Harley “độc lập”, không liên quan gì đến những dự án khác.

“Vâng, tôi đã và đang tham gia dự án này suốt hai năm nay,” cô nói. “Thật khó để có thể nói về nó, bởi vì tất cả các thứ đều thuộc hàng ‘tuyệt mật’. Nhưng hiên tại tôi đang tham gia một sản phẩm spinoff về Harley.”

Robbie đã ký hợp đồng với công ty mẹ của DC – hãng Warner Bros. – để sản xuất và tham gia vào dự án về Harley hồi tháng 9 năm ngoái. Sau đó, có tin đồn rằng cô cũng sẽ góp mặt trong bộ phim gồm toàn những nữ ác nhân của đạo diễn David Ayer, có tên Gotham City Sirens. Tuy nhiên, hiện chưa không có thêm thông tin gì về dự án này.

Harley Quinn Harley Quinn sẽ có thêm một phim riêng nữa, nâng tổng dự án góp mặt lên con số 4 2

Vào tháng 8 vừa qua, các báo cáo cho biết bộ phim xoay quanh mối quan hệ của Joker và Harley Quinn – với sự trở lại của Jared Leto – đang nằm trong bản kế hoạch. Ngoài ra, Suicide Squad 2 dự kiến sẽ bắt đầu khởi quay vào năm tới, nhưng chưa rõ Robbie có chắc chắn quay trở lại hay không.

Trong các tin tức liên quan khác, Warner đang sản xuất một bộ phim hoạt hình Harley Quinn hướng tới đối tượng những khán giả lớn tuổi.

Theo Gamespot