Hậu chia tay Zeros, Lai Lai khiến dân tình bỏng mắt vì loạt ảnh khoe vòng 1 'hờ hững'

Lai Lai đã có một màn lột xác khiến cộng đồng game thủ phải choáng váng sau những biến cố tình cảm trong quãng thời gian vừa qua.

Lai Lai đã có một màn lột xác khiến cộng đồng choáng váng sau những biến cố tình cảm vừa qua.

Từng nổi tiếng trong giới streamer với phong cách sexy, quyến rũ, nhưng trong quãng thời gian hẹn hò với Zeros, cộng đồng fan không khó để nhận ra rằng cô nàng đã thay đổi phong cách theo hướng nhẹ nhàng hơn nhiều. Nguyên do thì ai cũng hiểu, khi mà Zeros cũng từng không ít lần công khai “ăn giấm chua” (cụm từ ám chỉ sự ghen tuông một cách ngọt ngào) trên sóng trực tiếp nếu như bạn gái có vô tình ăn mặc hơi “mát mẻ”.

Tuy nhiên, sau khi gián tiếp xác nhận đã chia tay Ma Vương 2K, có vẻ như Lai Lai cũng đang tìm kiếm một cú hích tinh thần để vượt qua quãng thời gian khủng hoảng về mặt tình cảm, và cô nàng đã bất ngờ lột xác với những tấm hình mới theo phong cách gợi cảm hết nấc, khiến người xem không khỏi “ngộp thở”.

Trong vài ngày qua, trên trang cá nhân, nữ streamer đã liên tục đăng tải những tấm hình nóng bỏng mắt trong trang phục croptop buộc dây ngực, khéo léo khoe vòng 1 theo style “nửa kín nửa hở”.

Vẫn biết Lai Lai chưa bao giờ ngần ngại khoe dáng, nhưng đến mức độ táo bạo như thế này thì ngay cả những người thân quen của cô nàng cũng không ngờ tới. Phía dưới phần bình luận, rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã được một phen “hoảng hốt” trước màn “hở bạo” của nữ streamer.

Trước đó, cô nàng cũng từng hé lộ thông tin về cuộc tình tan vỡ với Zeros thông qua một đoạn story cũng nóng bỏng không kém. Có lẽ sau cuộc tình tan vỡ này, Lai Lai sẽ còn mang đến cho người hâm mộ nhiều điều bất ngờ hơn nữa về hình tượng mới của mình trong tương lai.

Nữ streamer từng gián tiếp xác nhận việc chia tay Zeros thông qua hình ảnh “nóng bỏng mắt” này