Hiện tượng mạng Thông Soái Ca khoe ảnh bên xế hộp tiền tỷ sau 1 tháng chơi TikTok, MXH tranh cãi: 'Giờ kiếm tiền dễ vậy sao?'

Mới đây hình ảnh Thông Soái Ca đi nhận xe tiền tỉ được lan truyền khắp mạng xã hội khiến Netizen không khỏi trầm trồ.

Sau những Lệ Rơi, Khá Bảnh… Cộng đồng mạng xứ Việt thời gian gần đây lại được một phen phát sốt bởi một cái tên mới: Thông Soái Ca. Sở hữu ngoại hình không quá bắt mắt, nhưng lại gây ấn tượng bởi những màn thả thính theo phong cách “soái ca ngôn tình”, Thông Soái Ca ngay lập tức gây sốt bởi những clip tự quay mang phong cách “toptop” điển hình.

Thậm chí mới đây, hiện tượng mạng này còn khiến cộng đồng phải choáng váng khi khoe thành quả sau một tháng chơi TikTok của mình.

Hình ảnh Thông Soái Ca đi nhận xe tại Showroom

Những hình ảnh này bắt nguồn từ chính video được nhân vật chính đăng trên kênh Tiktok của mình với caption: “Kỉ niệm 1 tháng chơi toptop.”

Cái tên Thông Soái Ca dường như phủ sóng và nhận được nhiều sự chú ý, nhất là vào những ngày đầu năm 2022 với clip thu hút hơn 3 triệu lượt xem cùng câu nói: “Những thằng khác ngại tán em tại ngán anh.” Video của Thông được lan truyền nhanh chóng và cư dân mạng ngày càng biết nhiều hơn tới anh. Anh tên thật là Nguyễn Minh Thông, quê ở Hà Nội. Thông nổi tiếng không chỉ nhờ câu nói kinh điển mà còn bởi ngoại hình “đặc trưng” nhưng phong thái vô cùng tự tin qua các video của mình.

Thật bất ngờ, chỉ sau 1 tháng “dấn thân” vào công đồng Tiktok Thông Soái Ca đã khoe chiến tích là một chiếc Mercedes-Benz GLC 300 trị giá gần 2 tỉ đồng. Sau khi video được đăng tải, cộng đồng mạng không khỏi ngỡ ngàng. Trong ngày đi nhận xe, Thông Soái Ca xuất hiện với mái tóc đỏ thương hiệu, ăn vận vô cùng bảnh bao. Trên chiếc xế hộp có dán dòng chữ : “ Chúc mừng Thông Soái Ca”, sau đó anh cũng đã lên xe test “thành quả” của mình.

Dưới phần bình luận cộng động mạng đã để lại nhiều bình luận với những quan điểm khác nhau. Một số người nghi ngờ liệu đây có phải một video quảng cáo trá hình hay làm màu không. Đồng thời, cũng có không ít ý kiến tranh cãi về tính chất của sự “nổi tiếng” mà Thông Soái Ca đang có được.

– “Mua thật hay là quảng cáo trá hình đó Thông Soái Ca”.

– “Chắc lại làm màu rồi, chơi Tik Tok có nổi tiếng mấy thì 1 tháng cũng làm gì đủ tiền mà mua xe”.

– “Bị người khác lợi dụng làm trò hề mua vui cho thiên hạ chứ hay ho gì…”

– “Lạ lùng thật, biết bao người tài giỏi, chăm chỉ thì chẳng thấy đâu, dân mạng lại cứ đu theo cái trào lưu nổi tiếng theo kiểu ngớ ngẩn này, đúng là khó hiểu”.

Tuy nhiên, một số khác không tiếc lời khen ngợi và chúc mừng cho anh chàng, mong anh sẽ có thêm những thành công mới trong tương lai.