Top những game vui giải trí dành cho iPhone hay nhất

Đừng ngại ngần gì mà không tải xuống các trò chơi trong danh sách này bởi chúng là top những game vui giải trí dành cho iPhone hay nhất.

Apple App Store có vô vàn trò chơi để lựa chọn, nhưng việc tránh các trò chơi nhảm nhí, nhàm chán có thể rất khó khăn. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp đỡ bạn tuyển ra top những game vui giải trí dành cho iPhone hay nhất. Chúng tôi sẽ nêu bật những tựa game vui nhộn, xứng đáng có một chỗ trong iPhone của bạn. Đừng ngại ngần gì mà không tải xuống các trò chơi được đề xuất trong danh sách này. Cũng đừng quên vào phần bình luận để chia sẻ các trò chơi yêu thích của bạn với chúng tôi!

Chú ý là nếu bạn thích chơi trên một thiết bị có nhiều không gian hơn để điều khiển, chúng tôi cũng đã có bài viết về các trò chơi iPad hay nhất. Không nhiều lời nữa, hãy cùng đến với top game iPhone 2022!

Battle of Polytopia

Trò chơi chiến lược thời gian thực này cho phép bạn kiểm soát một bộ tộc và mở rộng lãnh thổ của họ, chiến đấu với kẻ thù và cuối cùng là xây dựng một đế chế. Nó là một trong top những game vui giải trí dành cho iPhone hay nhất mà bạn có thể chơi solo, chống lại bạn bè hoặc với những người lạ thông qua tính năng multiplayer.

Top những game vui giải trí dành cho iPhone hay nhất

Battle of Polytopia có hai chế độ chơi. Trong chế độ Perfection, bạn có 30 lượt để đánh bại kẻ thù của mình và kiếm được số điểm cao nhất có thể. Trong chế độ Domination, game không giới hạn lượt và trò chơi chỉ kết thúc khi bạn đã đánh bại tất cả các đối thủ của mình. Nói về đối thủ, bạn có thể đấu với tối đa chín, mặc dù mặc định là 4. Một trận đấu thường mất khoảng 15 đến 30 phút, đủ để bạn giải trí trong thời gian rảnh rỗi của mình.

Mỗi bản đồ trong Battle of Polytopia là 256 ô được tạo ngẫu nhiên, giúp trò chơi luôn thử thách và mới mẻ. Địa hình của game rất đa dạng, từ biển sâu đến núi cao, rừng, sa mạc và đồng cỏ. Chúng có thể buộc bạn phải thực hiện các chiến lược mới, chẳng hạn nằm trên đảo giữa biển khơi buộc bạn phải nâng cấp công nghệ tàu thuyền. Game có cả bản PC (Mac, Windows).

Blek

Cái tên thứ hai trong top những game vui giải trí dành cho iPhone hay nhất của chúng tôi là Blek. Trò chơi được khen ngợi vì lối chơi đơn giản và thiết kế hình ảnh theo phong cách nghệ thuật tối giản, nhưng lại khá thử thách. Game thủ thực sự cần phải động não để vượt qua các câu đố của tựa game này.

Blek là một trò chơi giải đố yêu cầu bạn vẽ ra các hình mẫu bằng ngón tay trên màn hình cảm ứng, sau đó hình mẫu đó sẽ được lặp lại liên tục. Bạn cần phải vẽ ra hình mẫu này sao cho chạm được hết vào các chấm tròn màu sắc và né tránh các chấm đen để hoàn thành màn chơi. Được phát hành vào năm 2013, trò chơi đã được chứng minh là một sự bổ sung đơn giản, phổ biến cho thư viện trò chơi của iPhone.

Brawlhalla

Nếu bạn thích các pha đánh nhau loạn xạ trong Super Smash Bros. nhưng lại không có một chiếc console Nintendo nào thì Brawlhalla là lựa chọn tốt nhất. Tựa game đối kháng này đặt các nhân vật nhỏ bé đầy màu sắc, được trang bị vũ khí kỳ quặc vào trong các cuộc ẩu đả lớn để hạ gục nhau trên đấu trường.

Top những game vui giải trí dành cho iPhone hay nhất

Lý do mà chúng tôi bình chọn Brawlhalla vào top những game vui giải trí dành cho iPhone hay nhất là vì nó sở hữu rất nhiều chế độ chơi đầy lôi cuốn. Bạn có thể chơi 1vs1, 2vs2, đấu rank, 8 người loạn đả, chơi đa hệ máy,… Game hoàn toàn miễn phí, không có các vật phẩm ảnh hưởng đến cân bằng trong game, được cập nhật nội dung mới liên tục để làm mới chính mình trong mắt game thủ.

Beyond a Steel Sky

Beyond a Steel Sky là phần tiếp theo được chờ đợi từ lâu của trò chơi phiêu lưu Beneath a Steel Sky năm 1994 của Revolution Software. Phiên bản gốc là một huyền thoại của làng game RPG chú trọng cốt truyện, và phần tiếp theo này không làm các fan gạo cội thất vọng. Tựa game này bám khá sát vào trò chơi gốc, nhưng vẫn áp dụng các tiến bộ mà thể loại game phiêu lưu trỏ và nhấn đã đạt được trong một phần tư thế kỷ qua.

Beyond a Steel Sky là một game bối cảnh cyberpunk kịch tính, hài hước, trong đó các câu đố hấp dẫn tạo nên một câu chuyện có nhịp độ nhanh lấy bối cảnh trong một thế giới chủ động thay đổi (và bị phá hủy) bởi hành động của người chơi.

Nếu muốn chơi tựa game này, bạn cần phải đăng ký dịch vụ Apple Arcade do nó là một tựa game độc quyền.

Crypt of the Necrodancer

Đây là một game chui hầm ngục (dungeon crawler) với yếu tố roguelike. Điều này có nghĩa là game sẽ bắt bạn phải đi lại từ đầu mỗi khi thua cuộc. Thế nhưng game lại rất hấp dẫn nhờ yếu tố “chơi theo nhạc” thú vị của nó. Bạn chỉ có thể di chuyển hoặc tấn công đúng với nhịp điệu của nhạc nền, và điểm số sẽ tăng theo cấp số nhân khi đúng nhịp, thắng trận. Mục tiêu của game không chỉ là vượt qua các màn chơi mà còn là đạt được điểm số cao, nhận các vật phẩm tốt hơn và trở nên hiệu quả hơn trong mỗi cấp độ mới.

Tựa game này đã giành được cả đống lời khen cũng như một số giải thưởng khác nhau cho gameplay và âm nhạc của nó. Vì vậy, chúng tôi tin rằng nếu bạn đang tìm kiếm top những game vui giải trí dành cho iPhone hay nhất thì cần phải nghía qua Crypt of the Necrodancer.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?