Hình ảnh mới của Dragon Ball Super Movie cho fan nhìn rõ kẻ phản diện hơn

Dragon Ball Super phiên bản phim chiếu rạp vừa lộ tấm Poster mới cho fan hâm mộ chứng kiến kẻ phản diện mới: Một Saiyan đến từ quá khứ.

Sau khi series Anime Dragon Ball Super chính thức khép lại, fan hâm mộ 7 Viên Ngọc Rồng tiếp tục mong chờ phiên bản chiếu rạp của bộ phim với những tình tiết cốt truyện đẩy xa hơn nữa hành trình của Goku. Tuy nhiên cho đến bây giờ thì Dragon Ball Super Movie vẫn im hơi lặng tiếng, gần như không hé lộ bất cứ thông tin gì về bối cảnh cũng như nhân vật phim. Tuy nhiên cho đến gần đây thì thông tin về nhân vật phản diện mới của phim bắt đầu hé lộ, cho fan hâm mộ biết đây chính là một người Saiyan đến từ quá khứ và sẽ trở thành một thế lực đe dọa trực tiếp đến Goku.

Tiếp tục khiến bức màn bí ẩn xung quanh nhân vật này thêm dày đặc, nhà sản xuất phim mới đây lại tung thêm tấm Poster mới. Qua tấm Poster này người xem có thể nhận ra hình ảnh nhân vật Saiyan này cùng sắc xanh điển hình và những chi tiết đến từ chủng loại giáp chiến đấu của người Saiyan xa xưa. Vẻ mặt của nhân vật này cũng không đồng hữu gì cho cam khi thể hiện sự tàn bạo và thú tính.

Một điều thú vị là nội lực cũng như mái tóc của nhân vật này có điểm sắc xanh thẫm, đặt cho fan hâm mộ câu hỏi liệu hắn có thể biến hình Siêu Saiyan theo một hướng hoàn toàn mới so với trước đây hay không. Nhiều người đưa ra giả thuyết rằng sẽ ra sao nếu tồn tại những con người Saiyan sống sót năm xưa nhưng vẫn giữ nguyên bản tính kiêu ngạo và hung bạo vốn có của tổ tiên mình? Sẽ ra sao nếu họ có thể biến hình Siêu Saiyan theo một hướng hoàn toàn khác, trái ngược với phiên bản "mang tính người" hơn của Goku và Vegeta? Có lẽ những câu hỏi này chỉ được trả lời khi Dragon Ball Super Movie chính thức công chiếu vào cuối năm nay.