Hoàng ViruSs làm giám đốc Marketing cho Gearvn

Mới đây trên trang facebook cá nhân Hoàng ViruSs đăng tải thư ngỏ của Gearvn thông báo Đặng Tiến Hoàng – ViruSs đang giữ vị trí Giám đốc marketing ở Gearvn từ 3/8/2020.

Mới đây trên trang facebook cá nhân Hoàng ViruSs đăng tải thư ngỏ của Gearvn thông báo anh đang giữ vị trí Giám đốc marketing ở Gearvn.

Hoàng ViruSs chính thức gia nhập Gearvn

Hoàng ViruSs chính thức gia nhập Gearvn hồi 13/8/2020

Hoàng ViruSs tên đầy đủ là Đặng Tiến Hoàng sinh năm 1990, anh được học piano từ nhỏ và được gia đình cho đi du học khi mới 15 tuổi. Sau đó ít năm, gia đình của anh gặp biến cố, anh buộc phải về nước mưu sinh bằng việc làm streamer.

Không chỉ đảm nhận vai trò Giám đốc marketing, anh còn là cổ đông của công ty công nghệ Gearvn. Điều này cho thấy mối quan hệ giữa Hoàng ViruSs và Gearvn ngày càng khắng khít hơn. Trước đây anh cũng từng hợp tác với Gearvn để giới thiệu các sản phẩm gaming gear, làm khách mời chơi game tại văn phòng công ty.

Hoàng ViruSs được nhiều người biết đến trong lĩnh vực streaming và reaction. Nhưng ít người biết anh còn sáng tác nhạc, bình luận game. Làm đại sứ Facebook Gaming, sáng lập VR Studio. Anh còn “tham lam” mở quán cà phê có màu sắc game thủ. Đó là Cà Phê Games tại Hà Nội.

Anh chơi Đấu Trường Chân Lý

Hoàng chơi Đấu Trường Chân Lý tại Gearvn

Cư dân mạng dậy sóng vì thông tin anh chia tay người yêu “Ngân sát thủ” mấy ngày trước. Mối tình hơn 5 năm của cặp đôi streamer chấm dứt làm cho nhiều fan cảm thấy tiếc nuối. Có một số bình luận chỉ trích anh đã làm lỡ mất tuổi thanh xuân của Ngân. Hiện tại anh vẫn hoạt động trên các trang mạng facebook, youtube đều đặn. Hoàng ViruSs như đang chứng minh mình là người bản lĩnh, không để chuyện tình cảm làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của mình.