Hội phụ nữ khiếu nại đòi cấm Fortnite vì ‘tẩy não’ và ‘làm hư’ bạn trai của họ

Không cần phải bàn cãi, Fortnite chắc chắn hiện đang là trò chơi tiêu hao rất nhiều thời gian của hàng triệu game thủ trên khắp thế giới – và qua đó để lại những bức bối cho một số cá nhân, thắc mắc không hiểu nó có gì hấp dẫn mà người thân của mình cứ cắm mặt vào mãi thế.

Hiện tại, một nhóm phụ nữ đang thẳng thắn bày sự tức giận của mình bằng cách bắt đầu những bản kiến nghị, yêu cầu Fortnite nên bị xóa sổ vĩnh viễn. Có đến khoảng chục đơn kiến nghị đã xuất hiện trên trang web Change.org, do những người phụ nữ giận dữ với những gì mà Fortnite đang mang đến cho người đàn ông quan trọng trong cuộc đời họ.

Hội phụ nữ khiếu nại đòi cấm Fortnite vì 'tẩy não' và 'làm hư' bạn trai của họ

Một số đơn khiếu nại này – dù có thật sự nghiêm túc hay không – cũng đã thu hút được chữ ký của hàng trăm người. Nhưng bên cạnh đó, cũng có nhiều lá đơn lèo tèo vài chữ ký và chỉ là những lời than thở vô danh như bạn có thể thấy bên dưới.

Hội phụ nữ khiếu nại đòi cấm Fortnite vì 'tẩy não' và 'làm hư' bạn trai của họ

Hội phụ nữ khiếu nại đòi cấm Fortnite vì 'tẩy não' và 'làm hư' bạn trai của họ

“Các cô gái phải đối mặt với tình trạng người bạn trai của mình ngồi chơi cả ngày và hoàn toàn phớt lờ họ”, một bản kiến nghị viết. “Cùng nhau chúng ta có thể xóa sổ trò chơi vô bổ này. Nó đang chiếm đoạt cuộc sống bạn trai của chúng ta và tẩy não họ.”

Một bức kiến nghị khác phản đối Fortnite với lời lẽ vô cùng kịch liệt:

“Những người yêu, người đặc biệt, và các anh chị em của chúng ta đang bị làm hư bởi trò chơi này,” cô viết.

“Đó là nguyên nhân dẫn đến việc kết thúc mối quan hệ tình cảm, tình bạn, thậm chí là nguyên nhân bạn đánh mất CHÍNH BẢN THÂN MÌNH! Sự quan tâm mà chúng ta đáng được hưởng ở đâu rồi? Dòng tin nhắn hồi âm khi nào mới tới? Bạn nghĩ họ đã lắng nghe câu chuyện của bạn trong suốt thời gian ấy? KHÔNG HỀ! Họ chỉ tập trung vào mỗi Fortnite.

“Tất cả những gì chúng tôi muốn là những người thân yêu của chúng tôi trở lại, sự chú ý mà chúng tôi xứng đáng, là những lời hồi đáp. Phải chăng bấy nhiêu đó là đòi hỏi quá nhiều? Tôi nghĩ rằng không”

Không thể ngồi yên, cánh đàn ông cũng bắt đầu chống lại sự công kích của phe phụ nữ nhắm vào trò chơi yêu thích của họ. Một người đã mở màn bằng lá đơn kiến nghị yêu cầu “cấm các cô gái đòi cấm Fortnite”.

Hội phụ nữ khiếu nại đòi cấm Fortnite vì 'tẩy não' và 'làm hư' bạn trai của họ

“Các cô gái và những bậc phụ huynh đang dấy lên phong trào viết đơn yêu cầu đòi cấm Fortnite. Điều này thực sự xấu, chúng ta cần cấm họ cấm trò chơi,” game thủ này viết.

Một tay chơi khác thì yêu cầu mọi người ngừng khuyên bảo mình nên bức ra thế giới thực với những cảm xúc thật.

“Tôi mệt mỏi vì sự thù ghét của họ. Đặc biệt là những cô gái cứ luôn miệng nói:’Đừng chú ý đến trò chơi ngu ngốc đó nữa, chú ý đến em này”.

Tranh cãi vẫn cứ đang diễn ra, và Fornite thì vẫn cứ hot.

Theo Metro.uk