Hot girl gây sốc khi mặc Bikini để dắt cún đi vệ sinh tại nhà ga

Không chỉ mặc bikini một cách đầy phản cảm ra khu vực công cộng như nhà ga, hot girl còn bị lên án khi để thú cưng đi vệ sinh ngay trước hàng ghế chờ của khách.

Mùa hè cập bến đồng nghĩa với những trang phục thoáng mát được lên ngôi. Nhưng với một số cô gái, định nghĩa “mát mẻ” của họ đúng là vượt xa trí tưởng tượng của nhân loại khi có thể diện những bộ trang phục khó chấp nhận đi đến những nơi công cộng như hình ảnh được lan truyền dạo gần đây về một cô nàng có dáng người gợi cảm nhưng chỉ diện một bộ bikini hai mảnh màu kem, đi dép lê và dắt hai chú cún đi bộ dưới nhà ga như thể cô đang đợi tàu.

Dù trong bức ảnh, nhà ga có vẻ chẳng có ai, thế nhưng hành động khoe thân của cô nàng hot girl cũng đã nhận về rất nhiều chỉ trích bởi không phù hợp và bộ biniki cũng quá sức hở hang. Không chỉ thế, nhiều người còn nhận ra cô nàng đã để cho cún của mình tiểu tiện ngay giữa lối đi, trước hàng ghế chờ của khách khiến cô càng bị lên án dữ dội hơi.

Có thể bạn muốn xem: Nữ sinh viên điều dưỡng chặn phụ huynh để bán ảnh nude công khai

Và bất ngờ hơn, nhiều người xác nhận đây là những bức ảnh hồi năm ngoái của nữ ca sĩ  Trần Phương Ngữ đến từ Đài Loan, không hiểu lý do gì bị đào lên lại. Những bức ảnh này cũng đã từng khiến Phương Ngữ bị công kích trong một thời gian dài vì cho rằng cô nàng “bú fame”, làm chuyện chú ý để hâm nóng tên tuổi. Và họ nghi ngờ rằng đây một lần nữa lại là chiêu trò của cô nàng để cứu vãn tên tuổi đang dần mất đi chỗ đứng của mình.

Trần Phương Ngữ sinh năm 1994. Hiện cô hoạt động nghệ thuật tại Đài Loan với vai trò ca sĩ. Năm 2018, cô tham gia chương trình Produce 101 bản Trung và gây ấn tượng với khán giả nhờ ngoại hình dễ thương cùng giọng hát nội lực. Tuy nhiên, sau khi bị loại khỏi chương trình, Trần Phương Ngữ vẫn chưa có hoạt động nào đáng chú ý trong giới giải trí.