Hot girl “Trứng Rán” Thanh Tâm hóa thân thành Jinx, nhưng CĐM đánh giá “khá phũ”

Hot girl “Trứng Rán” Thanh Tâm đã hóa thân thành nhân vật Jinx trong tựa game LMHT, tuy vậy đã nhận về phản hồi không mấy tích cực từ CĐM.

Trong giai đoạn năm 2022, Trần Thanh Tâm đã nổi lên thành một hiện tượng mạng với clip “thả thính” trên mạng xã hội, nhận về lượt xem “khủng” ở Tiktok. Đặc biệt, nhờ câu nói viral: “Trứng rán cần mỡ, bắp cần bơ, yêu không cần cớ, chỉ cần cậu cơ”, cô gắn liền với danh xưng “hot girl trứng rán” từ đó đến nay.

Kể từ đó đến nay thì hot girl Thanh Tâm đã nhiều lần thử sức mình với các kiểu content khác nhau như thi Hoa hậu Thể thao, cosplay, make up nhằm xây dựng hình ảnh như một KOL dễ mến, đa tài. Và mới đây, cô nàng đã hóa thân thành nhân vật Jinx trong tựa game LMHT để thu hút fan từ tệp game thủ của tựa game này.

Tuy vậy màn biến hình này của cô đã nhận về không ít phản ứng tiêu cực từ phía người xem lý do rõ ràng nhất là sai ngoại hình của nhân vật. Khi Jinx luôn có ngoại hình mảnh khảnh, gầy gò và sở hữu tâm lý bất ổn.

Phiên bản của Thanh Tâm thì cô nàng vốn có tạng người đầy đặn nên dĩ nhiên là không phù hợp với Jinx rồi, chưa kể những biểu cảm quá lố để tạo nên nét “điên loạn” cũng khiến màn cosplay này không hợp mắt nhiều fan.

Bản thân Thanh Tâm cũng thừa nhận là đã phải mặc đồ cosplay sai size, nhưng do quá yêu thích nhân vật nên cô nàng đã thử luôn bất chấp những lời than phiền có thể nhận được.

Hiện tại thì màn cosplay này vẫn thu hút lượng tương tác lớn và trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao của CĐM. Hi vọng Thanh Tâm có thể lựa chọn nhân vật và cosplay đúng chuẩn hơn trong thời gian tới để có những màn hóa thân chuẩn chỉnh hơn.