Hotgirl khẩu trang Đài Loan bán ảnh nude, fan dự đoán động thái “vào ngành”

Không chỉ đăng hình ảnh hở hang táo bạo, “nhại” MV vừa ra mắt của Yua Mikami, động thái rao bán ảnh nude của hotgirl khẩu trang khiến fan cho rằng cô đang chuẩn bị dấn thân vào ngành công nghiệp người lớn.

Từng gây tiếng vang lớn trong cuộc thi “Vẫn xinh đẹp khi đeo khẩu trang”, Miss Pun là một hot girl khá có tiếng ở Hong Kong với những màn khoe thân vô cùng táo bạo của mình. Dù không sở hữu gương mặt xinh xắn so với mặt bằng chung, thế nhưng thân hình của cô luôn là một thỏi nam châm bất cứ khi nào xuất hiện.

Dù vậy, phong cách táo bạo thái quá của Miss Pun vẫn luôn gây tranh cãi, đặc biệt sau việc cô “nhại” lại MV “I Shot You” của Namewee và Yua Mikami một cách thô tục và phản cảm.

Chưa kịp để mọi việc lắng xuống, Miss Pun lại tiếp tục khiến tên tuổi của mình phủ đầymạng xã hội khi rao bán loạt ảnh nude đầy táo bạo của mình, thậm chí còn tổ chức fan meeting để ký tặng fan hâm mộ.

Có thể bạn muốn xem: Bị chỉ trích khoe thân, nữ streamer đưa ngón tay thối, đá chân lên màn hình cho người xem “ngửi và ăn”

Dù vậy, mức giá để sở hữu bộ ảnh của cô nàng không hề rẻ. Người mua sẽ phải bỏ ra đến 250 USD để ngắm nhìn cơ thể của hotgirl. Miss Pun cũng tự thông báo rằng bộ ảnh của cô đang “cháy hàng” ngoài dự kiến, và người mua sẽ phải đặt hàng trước để cô nàng tiếp tục “sản xuất”. Dù nhiều người vẫn nghi ngờ đây chỉ là động thái PR cho bản thân nhưng vẫn không thể phủ nhận rằng cô nàng sở hữu thân hình cực gợi cảm.

Và với liên tiếp các động thái táo bạo này, rất nhiều người hâm mộ đang đặt nghi ngờ về việc cô nàng đang có ý định tham gia vào ngành công nghiệp người lớn. Dù không trả lời, nhưng Miss Pun úp mở về một số loạt ảnh và MV “nóng bỏng hơn” sắp tới, khiến suy đoán của người hâm mộ càng có cơ sở.