Lugia và Ho-Oh bất ngờ hiện diện trong phiên bản Pokemon mới nhất

Đợt ra quân cuối năm nay của Pokemon chào đón cặp đôi mặt trăng mặt trời Lugia và Ho-Oh.

Pokemon (Ultra) Sun and Moon vừa chào đón thành viên mới là hai chú Pokemon huyền thoại LugiaHo-Oh. Đây cũng là đợt ra quân cuối cùng của kỷ niệm Year of Legendary Pokemon năm nay. Người chơi có thể lấy code của Lugia và Ho-Oh ở vùng Johto. Ho-Oh và Lugia đều là loài biết bay với khả năng công kích lần lượt là lửa và tâm linh. Các game thủ (Ultra) Sun có thể thêm Lugia vào đại gia đình của mình, và ngược lại các game thủ (Ultra) Moon sẽ được nhận code của Ho-oh. Các bạn có thể tham khảo stats của Lugia và Ho-oh dưới ảnh:

Hướng dẫn cách nhận Lugia và Ho-oh cho các trainer Sun và Moon

  1. Mở game Pokemon (Ultra) Sun and Moon của bạn ra.

  2. Chọn “Quà tặng Bí ẩn” (Mysterious Gift) trong menu chính.

  3. Chọn “Nhận Quà”.

  4. Chọn “Nhận bằng Mã/Mật khẩu”, chọn “Đồng ý” liên tiếp 2 lần.

  5. Nhập vào mã mà bạn đã lấy được.

  6. Và giờ nhà bạn đã sẵn sàng có thêm một thành viên mới.

  7. Quay trở lại trò chơi, và hãy chắc chắn bạn vẫn còn chỗ trống trong bộ sưu tập của mình, sau đó đi tới Pokemon Center bất kỳ để nhận Pokemon của bạn.

  8. Đừng quên save game nhé.

Các trainer khu vực Bắc Mỹ có thể nhận code của Lugia hoặc Ho-oh ở GameStop gần mình nhất trước ngày 25/11. Người chơi có thể nhận code ở các cửa hàng GAME địa phương với khu vực Anh, và ở các Gamestop với khu vực Ireland vào trước ngày 25/11. Các Pokemon đã ra mắt trong các đợt trước có thể kể đến là: cặp đen trắng Reshiram và Zekrom tháng 10, cặp xanh đỏ Latias và Latios tháng 9, cặp đất nước Kyogre và Groudon đợt tháng 8, cặp bão tố Thundurus cùng Tornadus hồi tháng 7, Shiny Zygarde tháng 6, cặp Xerneas và Yveltal tháng 5, Entei và Raikou tháng 4, Regigigas và Heatran tháng 3, và sớm nhất là Dialga và Palkia vào tháng 2 đầu năm nay.

Và đừng quên: Các trainer Pokermon Ultra Sun và Ultra Moon còn có thể rinh chú Pokemon kỳ ảo Mythical Zeraora về nhà trong tháng này. Các điểm GameStop tại Bắc Mỹ sẽ phát hành code đến hết ngày 9/11, còn các cửa hàng GAME ở Vương Quốc Anh sẽ phát hành code cho đến 15/11.