Huyền thoại bóng rổ Kobe Bryant qua đời, game thủ NBA 2K20 làm lễ kỷ niệm tưởng nhớ

Nhằm tưởng nhớ sự ra đi của Kobe Bryant, cộng đồng người chơi NBA 2K20 và cả nhà phát hành tổ chức sự tưởng nhớ thiết thực.

Vào ngày 26/01, cộng đồng bóng rổ thế giới và quan tâm thể thao bàng hoàng trước sự ra đi bất ngờ của vận động viên bóng rổ huyền thoại Kobe Bryant ở tuổi 41. Đau đớn hơn cả con gái Gianna của ông cũng ra đi trong chuyến bay định mệnh đó.

Trên diễn đàn của NBA 2K20, cộng đồng game thủ của trò chơi đã tổ chức một sự kiện tưởng niệm cho Kobe Bryant, diễn ra vào thứ 7, ngày 01 tháng 02.

Kobe Bryant đã xuất hiện trên trang bìa của trò chơi NBA phát hàn hàng năm của 2K 2 lần, một lần trên 2K10 và một lần cho phiên bản huyền thoại 2K17 sau khi nghỉ hưu. 2K có thể sẽ đưa ông lên trang bìa một lần nữa cho NBA 2K21.

Ngay trước khi tin tức về cái chết đau lòng của Bryant, NBA 2K20 đã có bản patch notes thứ 10 kể từ khi được phát hành vào mùa thu năm 2018. 2K20 cập nhật kiểu tóc của các nhân vật: D’Angelo Russell, Austin Rivers, Nerlens Noel, Robert Covington, Jrue Holiday, Kelly Oubre Jr., Myles Turner, Marquese Chriss, Devonte Graham, Jordan Poole, Cody Martin, Terance Mann, Rondae Hollis-Jefferson.

Kobe Bryant tên đầy đủ là Kobe Bean Bryant (sinh ngày 23 tháng 08 năm 1978, mất ngày 26 tháng 01 năm 2020) là vận động viên bóng rổ nổi tiếng người Mỹ. Ông có 20 năm cống hiến trong Hiệp hội Bóng rổ Quốc gia (NBA) thông qua Los Angeles Lakers. Ông được gia nhập NBA trực tiếp từ những năm học tại trường trung học sau khi giành năm chức vô địch NBA. Được coi là một trong những cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất mọi thời đại, ông dẫn đầu NBA trong việc đưa bóng vào lưới hai mùa giải, đứng thứ tư về số điểm mùa giải. Bryant là người đầu tiên trong lịch sử NBA chơi ít nhất 20 mùa. Theo Forbes, giá trị tài sản ròng của Bryant ước tính khoảng 350 triệu đô la trong năm 2016.

Ngoài việc cung cấp bản vá mới nhất, 2K đã giảm giá mạnh cho phiên bản di động 2K20, có chế độ 3v3, chế độ story MyCareer, nhiều người chơi trực tuyến, v.v. Phiên bản di động cũng có chế độ NBA Stories, nơi người chơi có thể xem lại lịch sử để phát lại một số khoảnh khắc ấn tượng nhất trong lịch sử giải đấu (highlight).