Huyền thoại Worms trở lại với hậu bản mới theo phong cách Battle Royale

Worms Rumble sẽ đưa 32 người chơi vào trong cùng một trận đấu, hỗ trợ chơi chéo đa nền tảng.

Nếu có ai tò mò về hậu bản mới nhất của series đại chiến giữa những chú sâu thì đây chính là đáp án cho bạn, mới đây Team 17 Digital đã chính thức công bố Worms Rumble – thành viên mới của series Worms. Được biết đây sẽ là một tựa game bắn súng hành động thời gian thực với 32 người chơi trong một trận đấu, hỗ trợ các game thủ chơi đa nền tảng.

Worms Rumble sẽ sở hữu gameplay mới chưa từng xuất hiện trong series Worms trước đây, tựa game sẽ có 2 chế độ là Deathmatch và Last Worm Standing. Trong khi chế độ Deathmatch vẫn vận hành theo đường lối quen thuộc trước đây thì Last Worm Standing lại là một chế độ mới giống như Battle Royale. Tựa game hỗ trợ 32 game thủ cùng lúc tham gia một trận đấu, các người chơi sẽ chiến đấu với nhau cho đến khi chỉ còn 1 người sống sót.

Trailer của tựa game mang đến cho các game thủ khung cảnh chiến đấu giữa những chú sâu với đồ họa 2.5D. Những chiến trường hỗn loạn, những cú bật nhảy mạnh mẽ, đạn bắn dữ dội và những con giun đất nhỏ màu hồng vẫn sẽ là đặc trưng của tựa game này. Người chơi cũng có thể trang bị cho những chú sâu của mình nhiều loại vũ khí mới để tăng thêm hỏa lực cho mình.

Worms Rumble sẽ được phát hành trên các nền tảng PS5, PS4 và PC trong năm 2020, tạm thời chưa rõ giá bán chính thức. Tựa game sẽ mở cửa beta phiên bản PC vào ngày 15 tháng 7 này, bạn đọc quan tâm có thể đăng ký tham gia tại trang web chính thức của tựa game (https://mailchi.mp/team17/worms-2020-beta-sign-up).