Yua Mikami gây thương nhớ với vẻ ngoài cực thánh thiện trong MV hợp tác với Namewee

Tạo hình đầy trong sáng, đáng yêu và năng động của Yua Mikami trong dự án hợp tác với nam ca sĩ Malaysia Namewee đang khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích.

Xuất thân là một thành viên trong nhóm nhạc thần tượng Nhật Bản, Yua Mikami không chỉ sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, body chuẩn mà còn sở hữu chất giọng không thua kém bất kỳ ca sĩ chuyên nghiệp nào. Dù vậy, cô nàng đã gây bất ngờ khi quyết định trở thành diễn viên phim người lớn.

Sau khi trở thành cái tên nổi tiếng nhất ngành công nghiệp phim người lớn Nhật Bản và rộng hơn là toàn châu Á, Yua Mikami đang dần trở lại lĩnh vực âm nhạc, liên tục ra mắt các ca khúc mới với nhóm nhạc Honey Popcorn và gặt hái được những thành công không nhỏ. Cô nàng còn rất bận rộn với những dự án riêng như làm người mẫu, tham gia các show truyền hình hay là phát triển thương hiệu thời trang cắ nhân mang tên YOUR’S.

Có thể bạn muốn xem: Người mẫu nội y bị chỉ trích khi chia sẻ “xấu hổ và mất thăng bằng” vì ngực khủng

Và không dừng lại ở đó, Yua Mikami đã bất ngờ xuất hiện trong MV của một ca sĩ người Malaysia có tên Namewee với tên gọi “不小心 I Shot You”. Bài hát mang màu sắc tươi sáng, giai điệu vui tươi quen thuộc của đất nước Malaysia.

Yua xuất hiện với hình ảnh dễ thương, nóng bỏng cuốn hút khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với nhan sắc thiên thần của cô.

Trong đoạn credit, người hâm mộ đã được thấy cô nàng Yua trổ tài nói tiếng Anh. Người hâm mộ hoàn toàn có thể hy vọng trong tương lai có thể thấy Yua nói tiếng Anh trong các bộ phim người lớn của mình hoặc tham gia các sự kiện ở nước ngoài nhiều hơn.

Chỉ sau 1 ngày ra mắt, MV này đã nhanh chóng được các fan hâm mộ chia sẻ và được tới 1,2 triệu view. Rõ ràng, đây là 1 sự kết hợp thành công của Yua Mikami và Namewee. Mong rằng, chúng ta sẽ sớm được thấy những sự kết hợp khác của cô nàng sinh năm 1993 trong tương lai.