Cựu Idol 18+ gây sốt với khả năng dùng ngực “giữ cả thế giới”

Dù sự nghiệp diễn viên 18+ của Kaho Shibuya không kéo dài là bao, thế nhưng nữ idol vẫn rất chăm chỉ đăng tải những hình ảnh nóng bỏng của mình trên MXH.

Vốn được biết đến như là một trong những nữ diễn viên có vòng một khủng nhất nhì làng 18+ Nhật Bản, Kaho Shibuya gây nuối tiếc khi tuyên bố giải nghệ vào tháng 9/2018 để chuyển hướng sang làm Youtube và các mảng giải trí khác. Cô đã xây dựng kênh Youtube của riêng mình để kết nối với fan của mình ở trong và ngoài Nhật Bản với hơn 128 nghìn người đăng ký.

Một trong những điều mà fan hâm mộ rất thích ở Kaho Shibuya chính là việc cô nàng khá nhiệt tình đăng tải hình ảnh của mình lên mạng xã hội. Thậm chí, cô nàng còn có cả 1 chùm ảnh khoe “gò bồng đào” vô cùng đặc biệt – chỉ dùng để đặt các đồ vật lên bên trên mà không dùng tay. Rất nhiều thứ được cô nàng “ứng dụng” vào và khoe trên hình, từ những thứ nhỏ nhắn như bút vẽ, cuốn sách cho tới cả những ấm trà để có thể khoe bộ ngực “siêu to khổng lồ” của mình.

Mỗi bức ảnh của Shibuya Kaho đăng tải lên đều thu hút được hàng chục nghìn lượt like và hàng trăm bình luận từ fan hâm mộ. Có khá nhiều bình luận tò mò và “thách đố” cô nàng tiếp tục có thể dùng ngực của mình để nâng những thứ gì khác được không. Xem chừng, màn thi đấu của Kaho Shibuya và fan hâm mộ vẫn sẽ tiếp tục và không dừng lại.

Có thể bạn muốn xem: Giải nhiệt nắng hè với bộ ảnh Pika tắm biển đầy sôi động của hot girl Xu Cake