Huyết Chiến – Thánh Địa mới dành cho dân cày Tân OMG3Q VNG

Cộng đồng game thủ Tân OMG3Q trong những ngày qua đang cực kỳ hào hứng chào đón hàng loạt tính năng mới bổ độ vào Tân OMG3Q.

Cơn đổ bộ của vị tướng Đỏ trong big update Kỷ Nguyên Kim Tướng chưa hết hot thì game Tân OMG3Q đã tiếp tục bổ sung sung hàng loạt tính năng mới khiến động cồng game thủ được một phen đứng ngồi không yên.

Một trong số các hoạt động đang thu hút được đông đảo dân cày đó chính là Huyết Chiến – hoạt động PvE mới với phần thưởng thu về cực kỳ giá trị. Trong đó phải kể đến Ma Tinh (đổi vật phẩm trong Tiệm Ma Tinh), các loại Đá Hồn (giám định sẽ nhận được nguyên liệu tăng Kim tướng), Đá Rèn, Mảnh Tăng Kim,…và cùng nhiều phần quà có giá trị khác.

Với các vật phẩm giá trị được treo thưởng thì tất nhiên phải cần điều kiện nho nhỏ để đạt yêu cầu tham gia. Người chơi phải đạt cấp 75 và vượt thành công tầng 300 Tháp Ma Hồn để có thể kích hoạt được hoạt động này.

Thể lệ tham chiến tương đối đơn giản, người chơi chỉ cần nắm rõ 1 vài lưu ý sau đây để vượt ải thành công:

+ Đội hình ra trận phải có công thủ toàn diện, ưu tiên đội hình PvE mạnh nhất vì Huyết Chiến không giới hạn số lần khiêu chiến. Vì vậy để tránh lãng phí thời gian bạn cần có sự chuẩn bị kỹ càng cả về đội hình lẫn chiến thuật.

+ Trò chơi này có các quy định ngầm về vị trí ra quân mà bạn cần lưu ý như Võ Tướng ô cận chiến (8 vị trí giữa) có thể ngăn cản số lượng kẻ địch nhất định, đồng thời bị tấn công bởi kẻ địch cận chiến và tầm xa. Hay Võ Tướng ô tầm xa (8 vị trí bên ngoài) không thể ngăn cản kẻ địch, không bị tấn công bởi kẻ địch cận chiến nhưng lại chịu đòn tấn công tầm xa.

+ Để tham gia Huyết Chiến bạn cần tích đủ số năng lượng cần thiết thì mới có thể tham gia hoạt động này. Mỗi võ tướng tham gia sẽ có mức tiêu tốn số điểm năng lượng khác nhau. Điểm năng lượng sẽ được hồi theo thời gian, giết được 1 đợt địch điểm năng lượng của bạn cũng được tăng lên và ngược lại.

+ Nhiệm vụ của người chơi là bảo vệ thành trì trước các đợt tấn công của kẻ địch. Trong mỗi thành trì có 3 điểm HP, 1 kẻ địch xông vào sẽ trừ 1 điểm, mất hết 3 điểm thì cuộc khiêu chiến của bạn sẽ thất bại.

Nhìn chung thì Huyết Chiến được thiết kế cơ chế chơi tương đối đơn giản nhằm đáp ứng nhu cầu cày cuốc của đại đa số game thủ. Không chỉ vậy Huyết Chiến còn đem đến lượng vật phẩm cực kỳ trân quý, đây cũng là lý do khiến cộng đồng game thủ Tân OMG3Q sôi sục trong những ngày gần qua.

Bên cạnh đó trò chơi còn rất nhiều các tính năng đặc sắc khác mới được ra mắt, chỉ chờ bạn đến và khám phá.

Thông tin chi tiết về trò chơi sẽ được cập nhật tại: https://tanomg3q.onelink.me/IJVd/d993ecba

Facebook fanpage: https://www.facebook.com/tanomg3q.zing.vn

Facebook Group: fb.com/groups/tanomg3q.vnggames

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.