Huyết Lương Chinh Bào - Đăng ký ngay game RPG đang cực hot tại Trung Quốc

Huyết Lương Chinh Bào tiếp tục là một game 3D thể loại RPG mà KenhTinGame muốn giới hiệu đến với mọi người, Giờ thì cùng xem tựa game này có gì nào.

Hình tượng nhân vật game

Nói đến Tam Quốc người ta sẽ nhắc đến Quan Công, Trương Phi, Triệu Vân, Lữ Bố. Những nhân vật này trong tác phẩm Tam QUốc của Là Qán Trung đóng một vai trò rất quan trọng, tuy nhiên hình tượng này đã ăn sâu vào trong tâm trí độc giả nên việc làm mới khá phức tạp. Nhưng trong Nhiệt Lương Chinh Bảo thì các nhân vật Tam Quốc đã khoác lên một hình tượng khá mới mẻ và được nhiều người yêu thích. Có thể kể đến như hình tượng của Chu Du không còn là một thư sinh nho nhã trong nguyên tác mà đã khoác lên mình bộ giáp đỏ và sở hữu mái tóc dài nửa bạch kim, nửa đỏ rất lãng tử. Các nhân vật khác của Tam Quốc sẽ xuất hiện đầy đủ trong game và đương nhiên sẽ là những hình tượng mới mẻ, hợp với thị hiếu của nhiều người chơi.

Lối chơi Người chơi khi bước vào game sẽ thực hiện các nhiệm vụ để thu thập tướng, nhìn sơ thì game kết hợp kiểu thể loại thẻ bài, trong đó mỗi tướng sẽ tượng trung cho một thẻ bài với sức mạnh và kỹ năng khác nhau. Người chơi cũng có thể nâng cấp cho tướng của mình để trở nên mạnh hơn. Khi bước vào các trận PK bạn sẽ được đấu đối kháng với một người chơi khác. Cả hai sẽ lao vào cuộc chiến với các tướng, diều này đòi hỏi bạn phải có một tư duy, lên chiến lược nếu không muốn game over. Tổng thể mà nói, lối chơi của Huyết Lương Chinh Bào không quá mới, cái khó là đòi hỏi bạn phải tư duy, đưa ra các chiến thuật khác nhau để tránh gây nhàm chán.

Bên cạnh đó hệ thống thú cưỡi trong game cũng rất được nhiều game thủ mong đợi, trong đợt thử nghiệm vừa qua, hệ thống chiến mã được đưa vào đã giúp tăng thực lực của các tướng, và có thể thấy thú cưỡi mà cụ thể ở đây là ngựa đóng vai trò rất quan trọng trong các cuộc chiến. Từ nay đến khi phát hành chính thức, sẽ có thêm nhiều tính năng khác trình làng cho người chơi trải nghiệm.

Hiện game đang trong quá trình thử nghiệm, trên các trang game hàng đầu của Trung Quốc, nhiều game thủ đã để lại những đánh giá rất tích cực. Theo như trải nghiệm của KenhTinGame thì đây là game đáng để bạn bỏ thời gian trải nghiệm. Mọi thông tin mới nhất về game sẽ được KenhTinGame cập nhập trong thời gian tới.