Idol nổi đình nổi đám xứ Hàn với scandal quay clip bạn gái bất ngờ chuyển sang làm game thủ PUBG chuyên nghiệp

Jung Joon Young – một trong những ngôi sao rất nổi tiếng của K-Pop đã quyết định lấn sân sang PUBG khi kí hợp đồng trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp.

Trong làng thể thao điện tử của Hàn Quốc thì Kongdoo là một tổ chức có tiếng với rất nhiều đội tuyển chuyên nghiệp. Từ Overwatch cho đến đội tuyển LMHT nổi tiếng Kongdoo Monster, cái tên này đang tiếp tục thể hiện sức hút của mình với một “bom tấn” khác. Ca sĩ kiêm DJ Joung Joon Young đã quyết định kí hợp đồng game thủ chuyên nghiệp với tổ chức này với tựa game PUBG.

Với làng giải trí Hàn Quốc thì Joung Joon Young là cái tên rất nổi tiếng. Jung Joon Young là thành viên nhóm rock Drug Restaurant, anh được chú ý khi xếp hạng 3 trong cuộc thi Superstar K năm 2012. Ngôi sao sinh năm 1989 này là khách mời quen thuộc của các show truyền hình như Two Days, One Night và Mr. Baek the Homemade Food Master.

jung2 Idol nổi đình nổi đám xứ Hàn với scandal quay clip bạn gái bất ngờ chuyển sang làm game thủ PUBG chuyên nghiệp 1

Cái tên Jung Joon Young còn đi kèm với cả sự tai tiếng khi anh bị cô bạn gái cũ tố cáo đã lén quay clip khi 2 người đang quan hệ. Không dừng lại ở đó, cô bạn gái cũ còn đòi đưa nam ca sĩ ra tòa vì tội quấy rối tình dục sau khi quay lén mà không được sự đồng ý của cô. Sự việc này đã khiến Joung Joon Young quyết định từ bỏ làng giải trí để về… bắn PUBG.

jung1 Idol nổi đình nổi đám xứ Hàn với scandal quay clip bạn gái bất ngờ chuyển sang làm game thủ PUBG chuyên nghiệp 2

Joung Joon Young phải cúi đầu xin lỗi sau scandal “camera giấu kín”

Tuy nhiên việc ký hợp đồng với một diễn viên nổi tiếng như thế này chẳng biết có phải là một chiêu bài marketing hay không, vì thi đấu sát cánh cùng Jung Joon Young chính là Evermore, game thủ vô địch thể thức solo giải Gamescom PUBG Invitational 2017 một cách đầy tranh cãi khi chỉ đứng ngoài vòng bo ăn máu cũng đủ điểm đứng nhất bảng đấu.