Jesus và Duy Mập chính thức gia nhập Box Pes

Sau chiến thắng ngoạn mục và đầy thuyết phục ở Piala President Pes 2020 thì mới đây Box Pes lại vừa đăng tải thông tin 2 “vị thần” Duy Mập và Jesus về dưới trướng!

Sau chiến thắng ngoạn mục và đầy thuyết phục của nhà vô địch Tabi Tuấn Anh ở Piala President Pes 2020 thì mới đây Box Pes lại vừa đăng tải thông tin 2 “vị thần” Duy Mập và Jesus về dưới trướng!

Là đứa con tinh thần của các huyền thoại làng PES Quân Bi, Quang Barca kết hợp với Box Studio – nơi đào tạo và phát triển streamer và tuyển thủ eSport uy tín hàng đầu miền Bắc, Box Pes hiện cũng đã và đang nuôi dưỡng và chiêu mộ rất nhiều tài năng trẻ. Trong khi cả Đông Nam Á vẫn chưa khỏi ngỡ ngàng và thán phục trước chiến thắng ngoạn mục và đầy thuyết phục của nhà vô địch Tabi Tuấn Anh ở Piala President Pes 2020 thì mới đây Box Pes lại vừa đăng tải thông tin 2 “vị thần” Duy Mập và Jesus về dưới trướng!

Duy Mập và Jesus là ai?

Có cùng điểm chung là sở hữu bảng thành tích giá trị nhất nhì Hồ Chí Minh nhưng mỗi tuyển thủ lại mang một màu sắc khác nhau. Vô địch Đông Nam Á 2 năm 2016,2017 liên tiếp và năm 2019 lại lọt vào tứ kết giải Pes thế giới được tổ chức ở Hàn Quốc, Duy Mập được gọi tên như một siêu sao cùng những pha phối hợp nhuần nguyễn và đẳng cấp trong các tình huống dứt điểm. Có lẽ kinh nghiệm từ nhiều lần đối đầu với các đối thủ “hàng tuyển” đầy thách thức đã tôi luyện nên một tuyển thủ bình tĩnh và quyết đoán như Duy Mập.

Mang trên mình cái tên trùng với “Đấng Cứu Độ” của nhân loại, chúng ta không thể phủ nhận rằng Jesus đã và đang chơi với phong độ của một vị thần. Vô địch Thai E-League 2 mùa liên tiếp 2018,2019. Jesus đã mở ra một thời đại mới cho nền Pes Việt Nam. Nhắc đến game thủ này, thì ấn tượng đầu tiên chính là khả năng đá thể thức loại trực tiếp cực kỳ bản lĩnh giống như cách Liverpool thời kỳ 2005-2007 vậy. Jesus tên thật là Đỗ Thái Thiên Phúc (Phúc Đỗ), sinh năm 1991. Anh gia nhập Cộng đồng PES khá muộn, từ cuối năm 2017, để quyết tâm vào tuyển Việt Nam tham dự Asiad bộ môn PES. Bước đệm để đưa anh đến thành công như ngày hôm nay, không thể không nhắc đến công lao đào tạo của team gạo cội MYM của Cộng đồng PES miền Nam.

Box Pes hiện đang sở hữu những siêu sao nào?

Với thông báo chính thức 2 tuyển thủ gạo cội này đầu quân về “dải ngân hà” làng Pes này, Box Pes hiện đã nắm trong tay các “Avenger” mạnh nhất làng Pes Việt Nam bao gồm: Quang Barca, Quân Bi, Tabi Tuấn Anh, Duy Mập, Jesus, Sơn Ka. Mở đầu năm bằng một chiến thắng không thể xứng đáng hơn và thông tin xác nhận của 2 game thủ làng top, mong rằng Box Pes trong tương lai có thể phát triển hết những tiềm năng đầy hứa hẹn này, đưa nền Pes Việt Nam lên một tầm cao mới!

Đánh giá của người trong cuộc

Đội hình cũ của Box Pes

Chiến thắng dưới màu áo Box Gaming của Quang Barca và Tabi