John Cena sẽ vào vai anh hùng “háo sắc”, thác loạn, thích giải cứu thế giới Duke Nukem

Duke Nukem – vị anh hùng lắm tài nhiều tật đình đám làng game những năm 90 sắp sửa bước chân lên màn ảnh rộng thông qua diễn xuất của John Cena.

Nếu bạn là fan cứng của tay đô vật nổi tiếng với câu nói “You Cant See Me” khi đang trên cơ đối thủ, hẳn cũng từng xem qua một vài bộ phim do anh đóng chính như The Marine (2006) hay 12 Rounds (2009), với hình tượng anh chàng cơ bắp hầm hố cùng những màn cháy nổ, hành động tưng bừng.

John Cena sẽ vào vai anh hùng
Sắp tới đây, có vẻ như John Cena sẽ tiếp tục kéo dài thành tích đóng phim của mình thông qua dự án chuyển thể Duke Nukem, hóa thân thành anh chàng lực điền, yêu thích mỹ nữ và sử dụng súng ống để “nói chuyện” với những kẻ xâm lược đến từ vũ trụ.

John Cena sẽ vào vai anh hùng

Quá trình sản xuất vẫn còn ở giai đoạn sơ khai, thậm chí chưa hoàn tất kịch bản. Nhưng nhà sản xuất tiết lộ John Cena hiện vẫn đang là một thành viên quan trọng của dự án này.

“Chúng tôi hiện vẫn chưa xong phần kịch bản. Vì vậy, không loại trừ khả năng sau này anh ấy cảm thấy không thích thú với cốt truyện và rút khỏi dự án,” nhà sản xuất Andrew Form cho biết thông qua CinemaBlend. “Nhưng ở thời điểm hiện tại, anh ấy vẫn đang là một trong những thành viên quan trọng của chúng tôi.”

Bản thân series Duke Nukem đã nổi tiếng bởi sự điên rồ, cuồng loạn, có phần… dâm tục và phân biệt giới tính đến từ nhân vật chính, nên trong tác phẩm sắp tới, nhà sản xuất sẽ dựa vào những yếu tố đó để khai thác. Ngoài ra, họ cũng sẽ học hỏi kinh nghiệm từ tác phẩm Deadpool trong việc chuyển thể một bộ phim nặng tính bạo lực nhưng vẫn mang lại sự giải trí cao độ.

John Cena sẽ vào vai anh hùng

Với những gì đã thể hiện của các tác phẩm phim chuyển thể từ game, Duke Nukem phiên bản điện ảnh trông không mang lại nhiều điều hứa hẹn, nhất là khi anh chàng đã qua thời của mình từ lâu. Nhưng cứ thử chờ đợi xem sao.

Theo VG247