Khám phá BOX PES, có gì hay ở Pes Game Center của người nổi tiếng?

Vài ngày qua cộng đồng Pes Việt háo hức trước quán Pes của 2 huyền thoại làng Pes Quân Bi và Quang Barca. Để mục sở thị Box PES chúng tôi đã liên hệ với quản lý của quán để xin được tham quan trước giờ khai trương. Cùng chúng tôi “check” ngay xem quán Pes của người nổi tiếng có gì nhé.

hgnbhnb Khám phá BOX PES, có gì hay ở Pes Game Center của người nổi tiếng? 1

Tọa lạc tại tầng 4 số 6A Hoàng Cầu Mới- Đống Đa, ngay gần ngã tư Thái Hà – Hoàng Cầu, Box PES có địa thế mặt đường, thoáng, hầm để xe rộng rãi. Chỉ cần để xe, ghi vé và tiến thẳng vào thang máy, bấm Tầng 4. Cơ sở “debut” này có diện tích lên tới 280m2, bao trọn toàn bộ khu tầng 4 với 28 máy.

Cảm quan đầu của chúng tôi khi đặt chân vào Box PES là thiết kế quán đơn giản nhưng có guu. Toàn bộ đều đi theo 1 concept thống nhất mang hơi hướm eSport – bóng đá đặc trưng của dòng PES. 28 màn hình được sử dụng là đều màn hình mới toanh kích thước 50 inch, cùng ghế ngồi da thoải mái, mềm mại toát lên sự hiện đại trong cách bài trí. Menu phục vụ của Box PES cũng rất phong phú với 40 món ăn, 50 loại đồ uỗng khác nhau, đủ điều kiện đáp ứng khẩu vị của những game thủ khó tính nhất yên tâm tận hưởng những trận cầu giải trí bất kể thời gian.

hgnbhnb Khám phá BOX PES, có gì hay ở Pes Game Center của người nổi tiếng? 2

Box PES chính là sự kết hợp của hai huyền thoại trong làng PES Việt Nam: Quân Bi và Quang Barca, hiện tại cả hai đã và đang thi đấu tại Thái Lan cho giải đấu Thai League – giải đấu PES chuyên nghiệp hàng đầu thế giới. Trở về Việt Nam với mong muốn tri ân tới cộng đồng PES – chiếc nôi bồi dưỡng bản thân, cả hai đã chung ý tưởng và xây dựng nên Box PES cùng với sự đóng góp tới từ Box Studio – công ty quản lý trực tiếp của mình.  

Theo thông tin nhận được, Box PES sẽ được khai trương vào trưa mai lúc 11:00 ngày 20/09 và kéo dài 3 ngày với những khách mời đều là những gương mặt nổi tiếng trong lẫn ngoài cộng đồng streamer như Quang Cuốn, Tuấn Tiền Tỷ, Hảo Thỏ, Duy Còm Luckyman, Jay Caster… và nhiều đại diện phương tiện truyền thông điện tử khác.

Trong ngày khai trương Box Pes sẽ phục vụ miễn phí 2 loại nước là Trà Chanh và Trà Quất kèm với đó là Giảm 50% giá giờ chơi.

Một số hình ảnh của Box PES trước ngày khai trương:

hgnbhnb Khám phá BOX PES, có gì hay ở Pes Game Center của người nổi tiếng? 3

hgnbhnb Khám phá BOX PES, có gì hay ở Pes Game Center của người nổi tiếng? 4

hgnbhnb Khám phá BOX PES, có gì hay ở Pes Game Center của người nổi tiếng? 5

hgnbhnb Khám phá BOX PES, có gì hay ở Pes Game Center của người nổi tiếng? 6

hgnbhnb Khám phá BOX PES, có gì hay ở Pes Game Center của người nổi tiếng? 7

hgnbhnb Khám phá BOX PES, có gì hay ở Pes Game Center của người nổi tiếng? 8

hgnbhnb Khám phá BOX PES, có gì hay ở Pes Game Center của người nổi tiếng? 9

hgnbhnb Khám phá BOX PES, có gì hay ở Pes Game Center của người nổi tiếng? 10