NetEase đang sở hữu 4 tựa game có doanh thu cao nhất Nhật Bản

Là công ty Trung Quốc, song NetEase lại thành công lớn về mảng game tại Nhật Bản với 4 bom tấn.

NetEase của Trung Quốc đang củng cố vị thế của mình ở thị trường nước ngoài. 4 trong số các tựa game di động đã phát hành tại đây đã lọt Top 100 trò chơi có doanh thu cao nhất tại Nhật Bản vào tháng 8. Nhật Bản có 74 game góp mặt trong danh sách. Không có gì ngạc nhiên khi thị trường game di động ở đất nước mặt trời mọc theo các hãng phim trong nước.

hgnbhnb NetEase đang sở hữu 4 tựa game có doanh thu cao nhất Nhật Bản 1
NetEase “ăn nên làm ra” ở Nhật Bản nhờ những game hot

Thông tin này đến từ Priori Data. Công ty này đã phân tích các trò chơi hàng đầu theo doanh thu trong 30 ngày qua trên iOS và Android và đưa ra kết luận trên.

NetEase đã thành công trên bảng xếp hạng khi nhắm vào thị trường Nhật Bản và tìm được chỗ đứng với các tựa game như Identity V, Knives Out , LifeAfter và Great Kingdoms. Đây cũng là 4 sản phẩm nằm trong danh sách 100 trò chơi hot nhất về doanh thu. Trong đó, trò chơi Identity V tạo được tiếng vang lớn nhất khi mang về 32,1 triệu đô la tại Nhật Bản trong vòng 1 tháng.

hgnbhnb NetEase đang sở hữu 4 tựa game có doanh thu cao nhất Nhật Bản 2
Biểu đồ cho thấy vị trí của NetEase Games ở xứ hoa anh đào

NetEase xếp sau hãng game Playrix của Nga trong danh sách hàng đầu tại Nhật Bản. Tencent, trong khi đó, đang nhắm mục tiêu thị trường mới nổi và vươn ra quốc tế.