Game thủ kể cho nhau nghe kỷ niệm về những ngày chơi Kiếm Thế

Không ít người chơi Kiếm Thế nhớ về những ngày tháng chơi game bằng những hình ảnh của chiêu thức, môn phái, nhiệm vụ, thậm chí là lần bị tập kích “hội đồng”,… Tất cả như những thước phim quay chậm về một thế giới kiếm hiệp của 10 năm trước.

Có lẽ, sự gợi nhớ đầu tiên mà những người gắn bó với Kiếm Thế từ ngày đầu chính là hàng loạt nhân vật có thành tích đáng nể trong game. Rất nhiều trong những cái tên ấy có BeoKaKa, SaoMai, HanLongKa, OnimushaVN, XiaoTiểuThúy, HoaThachAnh, TửHuyệtĐạo, CôngBMW, 9HỏaVôSong6,… được đông đảo người chơi hăng hái kể đến. Người bày tỏ sự ngưỡng mộ về kỹ năng của các cao thủ này, người lại ấn tượng với phong thái, lối sống, cách giao tiếp, ứng xử, mối quan hệ của họ với anh em, bạn bè cùng chơi chung từ trong game đến đời thật.

hgnbhnb Game thủ kể cho nhau nghe kỷ niệm về những ngày chơi Kiếm Thế 1
Những cái tên lưu danh Kiếm Thế từ thuở ban đầu

Dù một thập niên đã đi qua, người vì lựa chọn của riêng mình mà chia tay sớm, người đồng hành đến tận hôm nay và cũng có người mới tìm về với game nhưng mỗi khi nhớ đến Kiếm Thế là game thủ nhắc đến một cộng đồng đam mê kiếm hiệp và hành hiệp trượng nghĩa với hảo hữu, huynh đệ.

Ngoài những tên tuổi lưu danh một thuở thì kỷ niệm chơi game được nhắc nhớ nhiều nhất trong những câu chuyện 10 năm Kiếm Thế. Đó là:

hgnbhnb Game thủ kể cho nhau nghe kỷ niệm về những ngày chơi Kiếm Thế 2
Niềm vui “dụ dỗ bầu cử” thành công của facebook-er Nguyen Truong cùng sự hưởng ứng chia sẻ của một số người chơi khác
hgnbhnb Game thủ kể cho nhau nghe kỷ niệm về những ngày chơi Kiếm Thế 3
Hay kỷ niệm bị “ks” khi thu thập Sen Mẫu Đơn của Châu Nguyễn và câu chuyện dở khóc dở cười trong lúc làm nhiệm vụ
hgnbhnb Game thủ kể cho nhau nghe kỷ niệm về những ngày chơi Kiếm Thế 4
Nhớ cả những lúc tụ tập cày với anh em
hgnbhnb Game thủ kể cho nhau nghe kỷ niệm về những ngày chơi Kiếm Thế 5
Và tiếng cười đong đầy sự hả hê khi đã qua thời “chân yếu tay mềm”
hgnbhnb Game thủ kể cho nhau nghe kỷ niệm về những ngày chơi Kiếm Thế 6
Rồi những tình huống đầy “nghĩa khí giang hồ” cũng được gọi tên

Với những người đã đồng hành cùng Kiếm Thế từ những ngày đầu thì sẽ không thể nào kể hết những kỷ niệm trong một thập kỷ qua. Dù có lúc vui lúc buồn nhưng với họ đó là cả một khoảng trời thanh xuân khó mà tìm lại được, bởi ở đó họ có nhiều niềm vui, mối quan hệ mới, sự khám phá mới mẻ và cả những bài học đáng nhớ. 10 năm là khoảng thời gian đủ dài để một cộng đồng game thủ có quyền tự hào về tính bền vững, kết nối trong làng game Việt.

hgnbhnb Game thủ kể cho nhau nghe kỷ niệm về những ngày chơi Kiếm Thế 7
Kiếm Thế vẫn có được vị trí nhất định trong lòng cộng đồng game thủ sau 10 năm phát hành tại thị trường game Việt (Tần Thủy Hoàng – một hoạt động thu hút đông đảo người chơi)

Ngày 9/9/2019 vừa qua, Kiếm Thế ra mắt phiên bản mới Thập niên hội tụ, Bá Đao xuất thế với sự xuất hiện của môn phái mới Bá Đao, vũ khí mới Thần Binh cùng nhiều nâng cấp và mở rộng thêm ở hệ thống trang bị hiện hành. Được biết đây là phiên bản kỷ niệm 10 năm gia nhập và phát triển của “ông vua dòng game kiếm hiệp” ở thị trường game Việt.

Theo chia sẻ từ Ban Điều Hành thì trong thời gian tới, Kiếm Thế vẫn tiếp tục phương châm “lấy người chơi làm trung tâm” để vận hành. Sau phiên bản mới sẽ là những cập nhật, điều chỉnh và sân chơi giúp game thủ có được những khoảnh khắc đáng nhớ với tựa game này.

Trang chủ: http://kiemthe.zing.vn/

Tham gia cộng đồng Kiếm Thế tại https://www.facebook.com/kiemthefanclub