Khám phá Epic Heroes War, game chiến thuật nhập vai hàng Việt cho di động

Epic Heroes War hiện có mặt trên cả Android và iOS, được đánh giá khá cao từ game thủ và chúng tôi nghĩ rằng bạn nên thử qua cho biết.

Epic Heroes War là một game chiến thuật thời gian thực, có lối chơi cuộn cảnh màn hình ngang kết hợp RPG. Trong tựa game này, người chơi cần xây dựng một đội quân hùng mạnh và tiêu diệt hết kẻ thù trong các nhiệm vụ – dù đó là kẻ địch do AI điều khiển hay đội hình của những người chơi khác! Trò chơi được phát triển bởi Divmob, một studio Việt Nam.

Cốt truyệt Epic Heroes War

Epic Heroes War lấy bối cảnh một thế giới xa xưa nơi con người phát triển mạnh mẽ, thành lập nhiều thế lực chiếm giữ những vùng đất rộng lớn, hùng cứ tứ phương. Sức mạnh này khiến họ trở nên ngạo mạn, không tuân phục bất kỳ ai ngay cả khi đó là các thần linh chốn thiên đàng.

Điều này khiến cho những thế lực trên cao nổi giận và sáng tạo ra Thần Hủy Diệt nhằm trút cơn cuồng nộ xuống loài người. Nhưng do vị thần này sở hữu quá nhiều sức mạnh, hắn cũng phản bội lại nhũng người đã tạo ra mình và chiến tranh lại nổ ra.

Trước kẻ thù chung này, cả thần linh và loài người phải liên hiệp lại, giúp đỡ lẫn nhau để sinh tồn. Thần linh gửi xuống trần thế Viên Ngọc Quả Cảm mang theo lời gửi gắm: “Ai nắm viên ngọc trên tay sẽ có được dũng khí và sức mạnh để lãnh đạo nhân loại chống lại thế lực tà ác”. Vậy là vô số anh hùng trong hàng ngũ nhân loại đứng ra để chứng minh năng lực của mình, rèn luyện bản thân, phát triển quân đội, sẵn sàng cho cuộc đại chiến với Thần Hủy Diệt tà ác.

Cách chơi của Epic Heroes War

Trong Epic Heroes War, bạn là một trong những người anh hùng đứng lên đáp lại lời mời gọi của thiên đàng. Bằng cách chọn một trong vô số nhân vật nổi tiếng trong thần thoại (và được tạo hình ăn theo nhiều nhân vật game nổi tiếng khác), game thủ sẽ bắt đầu cuộc chơi của mình. Những cái tên bạn có thể tìm thấy trong game rất đa dạng vì đây là một nồi lẩu thập cẩm, có cả nhân loại bình thường như người hùng Odyssey trong bản trường ca Illad & Odyssey hay thần linh cổ đại như Anubis của Ai Cập.

Trong số các nhân vật này, mỗi người sở hữu một bộ kỹ năng riêng mà game thủ sẽ cần phải suy nghĩ để tìm cách tận dụng chúng tốt nhất. Đây là điều hết sức cần thiết bởi kẻ địch cũng sẽ có những người hùng tương tự, với những kỹ năng không kém phần mạnh mẽ. Game thủ cần phải phát huy hết sức mạnh của mình, dùng kỹ năng đúng lúc để có thể giành lấy chiến thắng và những phần thưởng thú vị.

Ngoài ra thì các vị anh hùng cũng không chiến đấu một mình. Họ nhận được sự giúp đỡ của số đông binh lính bình thường thuộc nhiều chủng tộc, chẳng hạn người lùn thấp bé nhưng mạnh mẽ chuyên cận chiến, nữ cung thủ mềm mại có thể tạo mưa tên từ xa,… Bạn có thể đi đầu dẫn dắt binh sĩ xông pha chiến trận, mà cũng có thể làm buffer tăng sức mạnh cho binh lính của mình, khiến họ mạnh mẽ không kém gì anh hùng của đối thủ.

Mỗi khi chiến thắng một trận đánh hay hạ gục một kẻ thù trong Epic Heroes War, game thủ có thể nhận được những món trang bị khác nhau như giáp trụ, vũ khí với chỉ số vô cùng hữu dụng. Chúng cũng được phân chia thành nhiều đẳng cấp và có thể được dùng ngay hoặc dung hợp thành các vật phẩm mạnh hơn rất nhiều. Điều này thôi thúc người chơi không ngừng tiến tới, đánh bại kẻ địch mới và giành phần thưởng mới.

Hình ảnh của Epic Heroes War là 2D khá đơn giản nhưng có một số hiệu ứng đồ họa khá đẹp mắt, thể hiện tốt sức mạnh của các chiêu thức và độ ngầu của nhân vật. Những vị anh hùng được thiết kế theo phong cách chibi đầu to đít teo nhưng vẫn sinh động, với ngoại hình đặc trưng báo hiệu cho game thủ biết được họ đến từ đâu.

Tạm kết

Epic Heroes War hiện có mặt trên cả Android và iOS. Trò chơi được đánh giá khá cao từ game thủ, dù vẫn có không ít bug hay vấn đề cân bằng cần được cải thiện. Tuy nhiên game có quảng cáo khá phiền hà nên nếu bạn không chấp nhận được quảng cáo thì không nên thử game.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?